Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn bác bỏ tin đồn hẹn hò ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ

04/05/2023 08:52

Theo dõi trên

Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định tin đồn cô và doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ hẹn hò hoàn toàn vô căn cứ, ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cô.

Mới đây, trên Fanpage chính thức, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đã có bài đăng liên quan đến tin đồn cô hẹn hò cùng doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ. Người đẹp Quảng Nam khẳng định những thông tin đăng tải úp mở về mối quan hệ của cô và ông chủ thương hiệu Trung Nguyên hoàn toàn sai sự thật, có mục đích thêu dệt để câu tương tác.

"Vy xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các event của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức", Tiểu Vy viết.

Tiểu Vy thẳng thắn phản bác tin đồn cô đang hẹn hò với doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định tin đồn vô căn cứ này ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của bản thân.

 

Tiểu Vy cho biết cô chỉ hợp tác với thương hiệu cà phê của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ với vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá chứ không hề có quan hệ hẹn hò như các trang mạng xã hội đăng tin úp mở nhằm câu kéo tương tác.

Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định những tin đồn vô căn cứ này ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cá nhân cô cũng như ảnh hưởng đến thương hiệu mà cô hợp tác làm việc: "Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng".

Tiểu Vy từng có cơ hội hợp tác công việc với phía thương hiệu của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.

 

Những thông tin vô căn cứ, thêu dệt về mối quan hệ hẹn hò của Tiểu Vy và ông chủ Trung Nguyên thu hút lượng tương tác lớn từ netizen. Đó là lý do nàng hậu sinh năm 2000 phải lên tiếng phủ nhận tin đồn trên Fanpage chính thức.

Dòng trạng thái của hoa hậu Tiểu Vy bắt nguồn từ việc nhiều tài khoản mạng xã hội đăng thông tin với dạng lấp lửng như nàng hậu sinh năm 2000 hẹn hò với "đại gia nghìn tỷ" thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đó chính là lý do Tiểu Vy phải chính thức lên tiếng, phản bác tin đồn và nhắc nhờ người hâm mộ không nên tin vào những bài đăng vô căn cứ trên mạng xã hội.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Tiểu Vy thẳng thắn bác bỏ tin đồn hẹn hò ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com