Loạt sao Việt lấn sân kinh doanh bất động sản

07/01/2023 15:20

Theo dõi trên

Trong giới nghệ sĩ, nhiều người đã lựa chọn rời xa ánh hào quang sân khấu để rẽ lối kinh doanh. Trong đó, lĩnh vực bất động sản đang là “trend” của nhiều ca sĩ, diễn viên khi họ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Gần đây nhất, ca sĩ Khắc Việt, người được biết đến với loạt bản “hit” như Yêu lại từ đầu, Lại một lần nữa, Chỉ anh hiểu em… đã thông báo trên trang cá nhân về sự ra đời của công ty bất động sản Khắc Việt Land. Đây sẽ là công ty đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản ký kết trực tiếp từ chủ đầu tư. Nam ca sĩ – nhạc sĩ này cũng khẳng định công ty sẽ không làm nhà môi giới thứ cấp phía dưới, cũng không nhận mua bán ký gửi sản phẩm không phải do bên mình phân phối.

Được biết, nam ca sĩ 36 tuổi này bắt đầu đầu tư từ năm 2014. Thời điểm đó, anh chỉ mua nhà với mục đích là ở, nhưng gia đình xảy ra nhiều biến cố buộc anh phải bán căn nhà đó đi và lãi 2 tỉ đồng. Thấy số tiền lãi không hề nhỏ nên sau khi giải quyết xong chuyện gia đình, anh dùng số tiền còn lại và vay thêm ngân hàng để mua căn nhà tiếp theo. Gặp thời cơ thì anh lại bán. Cứ như thế, anh kiếm được hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng. Thậm chí, đỉnh điểm lên đến hơn 10 tỉ đồng trong một giao dịch.

ca-si-nhac-si-khac-viet-pld-1673079300.jpg

Ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt.

Nói thêm về công ty mới thành lập, chủ bản hit Anh khác hay em khác cho biết, hệ sinh thái Khắc Việt Group có Công ty TNHH Khắc Việt Land, chuyên phát triển các dự án bất động sản; Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Khắc Việt Homes, chuyên phân phối các dự án của Khắc Việt Land cũng như các chủ đầu tư khác và Công ty TNHH xây dựng và khai khoáng KVA.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mà công ty Khắc Việt theo đuổi là căn hộ tầm trung. Mới thành lập nhưng Khắc Việt Land đã sở hữu 3 quỹ đất riêng và liên danh với một chủ đầu tư khác cho một dự án trong nội đô Hà Nội. Ngoài ra, còn phát triển 2 đô thị vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên.

Trước Khắc Việt, nam diễn viên Hùng Thuận – người nổi tiếng với vai An trong bộ phim Đất Phương Nam cũng tự thành lập công ty riêng. Hiện anh đã sở hữu chuỗi công ty địa ốc mang tên mình. Cuối năm 2021, anh cũng khai trương thêm ba chi nhánh văn phòng nhà đất. Đối với Hùng Thuận, làm môi giới bất động sản giúp anh ổn định cuộc sống và mang tới lợi nhuận cao.

bat-dong-san-khien-cuoc-song-cua-hung-thuan-bot-kho-khan-hon-pld-1673079300.jpg

Bất động sản khiến cuộc sống của Hùng Thuận bớt khó khăn hơn.

Nam diễn viên từng chia sẻ với báo chí, thu nhập từ lĩnh vực nghệ thuật không ổn định, lúc có lúc không nên bao năm qua cuộc sống của anh khá bấp bênh, chật vật. Hùng Thuận phải xoay xở, thử sức làm nhiều nghề tay trái như: bán quán ốc, mở nhà hàng, shop hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, kinh doanh online... để kiếm tiền trang trải cuộc sống ở TP.HCM.

Sau một tháng mở văn phòng đầu tiên, nhờ nhanh nhạy tận dụng sức mạnh của công nghệ, nắm bắt xu hướng số hóa giao dịch bất động sản anh đã kết nối, giao dịch hiệu quả với khách hàng bằng các phương tiện như mạng xã hội Facebook, YouTube... anh đã có được thu nhập tốt và cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn so với trước.

Một nghệ sĩ khác cũng không thể không nhắc đến là “nữ đại gia” Lý Nhã Kỳ. Vừa tham gia các hoạt động showbiz và vừa tập trung kinh doanh, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ghen tị, nhất là căn biệt thự 600m2 tại quận 2 (cũ).

Cách đây không lâu, nữ chính của Kẻ thứ ba cũng chính thức khai trương resort tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là dự án ấp ủ hơn 4 tháng của cô.

ly-nha-ky-pld-1673079300.jpg

"Đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng nếu là người kinh doanh nhà đất tại TP.HCM chắc chắc sẽ biết đến hotgirl Midu. Được biết, cô nàng dấn thân vào thị trường bất động sản từ năm 2017, khi rộ thông tin mua một lúc 3 căn nhà và bán ra. Đồng thời, cô cũng tham gia đầu tư vào một dự án khu ăn uống trị giá 17 tỉ đồng tại quận 1, TP.HCM.

Hiện tại, ngoài sinh sống trong căn nhà khang trang tại quận Phú Nhuận, Midu còn cho thuê căn nhà tại quận 4 và thường xuyên đăng tin rao bán một số khu đất biệt thự tiền tỉ bên cạnh bờ biển Cam Ranh, Khánh Hòa.

midu-pld-1673079300.jpg

Không những chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn đạt thành công ở nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản.

Nữ diễn viên từng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư của mình với truyền thông: “Đầu tư bất động sản không phải “trâu chậm uống nước đục”, hay chạy theo nhịp độ thị trường, cũng chẳng phải chờ “đắt rẻ” để “tất tay”. Bất động sản là một cuộc chơi mà ở đó cần kiến thức, sự nghiêm túc nghiên cứu, tầm nhìn tốt. Có như vậy, trước sau gì cơn sóng ngầm cũng sẽ trỗi lên”.

Cũng nổi danh là “bà trùm bất động sản”, nữ ca sĩ – diễn viên Minh Hằng đang sở hữu nhiều cơ ngơi giá trị. Khi ở tuổi đời còn rất trẻ, Minh Hằng đã tậu được biệt thự cực kỳ nguy nga như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại TP.HCM. Nội thất tiền tỷ bên trong lâu đài xa hoa của người đẹp thỉnh thoảng lại được hé lộ qua một số bức ảnh được chính nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

minh-hang-pld-1673079299.jpg

Ở tuổi 34, Minh Hằng đã sở hữu nhiều cơ ngơi giá trị.

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng vừa tậu căn hộ mới có giá gần 20 tỉ đồng. Từ căn hộ này, nữ ca sĩ có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao.

Những quyết định rẽ ngang của sao Việt vào lĩnh vực bất động sản thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Việc sao Việt mua nhiều bất động sản là điều thường thấy trong giới showbiz bởi họ thuộc "tệp khách hàng" giàu có. Ngoài khẳng định độ chịu chơi, khối tài sản khổng lồ, sao Việt còn đầu tư vào bất động sản như một kênh tích trữ an toàn. Tuy nhiên, để trở thành ông chủ sàn bất động sản thì không phải sao Việt nào cũng mạo hiểm lấn sân bởi đó là công việc đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và sự chuẩn bị liên quan tài chính, nhân sự, giao dịch sản phẩm. 

Bạn đang đọc bài viết "Loạt sao Việt lấn sân kinh doanh bất động sản" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com