Mercedes-Benz S450 giá hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bị cháy khi đang đỗ trong hầm để xe

Đỗ Kỷ

19/02/2023 12:31

Theo dõi trên

Rất may là vụ cháy được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người, các xe xung quanh cũng không bị ảnh hưởng gì.

Tối muộn ngày 15/2 vừa qua, chiếc xe sang mang thương hiệu Mercedes-Benz S450 Luxury của ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bốc cháy trong khi đang đỗ trong khu vực hầm để xe của căn hộ chung cư ở TP. Hồ Chí Minh. Vụ hỏa hoạn được phát hiện và xử lý kịp thời nên không có thiệt hại về người và các xe xung quanh.

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ quê Hải Phòng chia sẻ rằng vào thời điểm chiếc xe bị cháy, anh đang đi biểu diễn ở Đà Nẵng. Hàng xóm của Duy Mạnh đã báo cho anh biết khi sự việc xảy ra.

chay-xe-trong-ham-pld-1676784456.jpeg
Mercedes-Benz S450 Luxury của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy khi đang đỗ trong hầm để xe (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do khiến chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy khi đang đỗ. Bên cạnh đó, cũng chưa biết mức độ thiệt hại cụ thể của chiếc xe như thế nào. Duy Mạnh cho biết vụ việc sẽ được bên bảo hiểm xử lý.

Cũng trên bài đăng ở Facebook cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng cảm ơn hàng xóm và ban quản lý tòa nhà vì đã phát hiện cũng như xử lý vụ cháy kịp thời. Cùng với đó, nam ca sĩ cho rằng trong sự việc này vẫn có một chút may mắn khi mà ngọn lửa không lan rộng, gây ảnh hưởng tới tài sản và sức khỏe của mọi người. 

ca-si-duy-manh-pld-1676784456.jpeg
Hiện chưa rõ chiếc xe bị thiệt hại như thế nào nhưng ca sĩ Duy Mạnh cho biết mọi việc đã có bên bảo hiểm lo (Ảnh: FBNV)

Chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury vừa bị cháy được Duy Mạnh mua vào tháng 9/2020. Ở thời điểm đó, chiếc xe có giá niêm yết là 4,969 tỷ đồng. Cộng cả chi phí lăn bánh thì Duy Mạnh sẽ phải bỏ ra khoảng 5,5 tỷ đồng. Thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz S450 Luxury đang có giá 5,559 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S450 Luxury đời 2020 mà ca sĩ Duy Mạnh sở hữu sử dụng động cơ xăng V6 3.0L với khả năng sản sinh ra công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Bên trong nội thất của chiếc xe có nhiều trang bị hiện đại như màn hình kép 12,3 inch và dàn âm thanh Burmester 26 loa. Toàn bộ các ghế đều được bọc da cao cấp và có khả năng điều chỉnh điện. Riêng hàng ghế sau được bổ sung bệ để chân điều chỉnh điện, có tính năng massage 6 chế độ.

Không chỉ ca sĩ Duy Mạnh, Mercedes-Benz S450 Luxury còn là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam như Hòa Minzy, Hiền Hồ, Tuấn Hưng, Bích Phương và Nhật Kim Anh.

Bạn đang đọc bài viết "Mercedes-Benz S450 giá hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bị cháy khi đang đỗ trong hầm để xe" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com