Nam sinh 14 tuổi bị đánh gãy răng, nhấn xuống nước khi đi tắm biển tại Đà Nẵng

24/05/2023 09:17

Theo dõi trên

Nam sinh bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt đánh liên tục vào mặt, mất nhiều máu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chiều 21/5, mạng xã hội xuất hiện bài viết của chủ tài khoản tên E.N người nhà của nạn nhân T.(14 tuổi) bị nhóm thanh thiếu niên lạ mặt hành hung khi đang tắm biển Đà Nẵng.

Nhóm thanh niên manh động này còn dùng sức để tấn công vào vùng mặt, lưng của nạn nhân, nhấn nạn nhân xuống biển, hậu quả nam sinh T. bị gãy răng và chấn thương vùng mặt.

Theo bài viết từ người nhà nạn nhân, T. kể lại vụ việc: “Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu và lưng, ngực em. Em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó đá vào mặt nhiều phát làm bay hết hàm răng trên của em, hàm dưới thì lung lay. Chúng nhận em xuống biển, máu lai láng trộn vào nước biển”.

nguoi-nha-cua-t-len-tieng-buc-xuc-khi-nan-nhan-bat-ngo-bi-tan-cong-boi-nhung-nguoi-khong-quen-biet-pld-1684893643.png
Người nhà của T. lên tiếng bức xúc khi nạn nhân bất ngờ bị tấn công bởi những người không quen biết.

Cũng theo bài viết, sau khi bị đánh, nhận xuống biển, T. bơi được vào bờ và chạy vô khu resort gần đó trốn. Tuy nhiên, nhóm thanh thiếu niên này rất hung hãn, bao vây không cho người dân đưa T. đi cấp cứu. T. mượn điện thoại gọi cho người thân đến ứng cứu. 

Hiện tại lực lượng chức năng đã tiến hành đưa cả nhóm người đánh T. về cơ quan điều tra làm rõ. Mẹ của nạn nhân đã nhờ luật sư lấy lại công bằng cho T.

vung-mat-cua-nam-sinh-bi-tan-cong-khien-t-gay-4-rang-o-ham-tren-phan-moi-bi-anh-huong-nghiem-trong-pld-1684893642.jpg
Vùng mặt của nam sinh bị tấn công khiến T. gãy 4 răng ở hàm trên, phần môi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Người nhà của T. cho biết sẽ giải quyết vụ việc đến cùng, tin rằng pháp luật sẽ được thực thi xử đúng người, đúng tội: "Vết thương thể xác còn có thể vài năm lành lại, còn vết thương tinh thần thì ám ảnh mãi em suốt cuộc đời, rồi tâm lý em sau này làm sao hoà nhập với cuộc đời, chặng đường phía trước em phải sống làm sao? Nếu cha mẹ không dạy dỗ được con của mình thì công lý và pháp luật sẽ dạy dỗ và răn đe được". 

Đến hiện tại T. vẫn đang trong quá trình hồi phục, do bị gãy răng cửa nên quá trình ăn uống khá khó khăn. Trong số 9 thanh niên phạm tội chỉ có 3 người đến thăm hỏi khiến người nhà của T. bức xúc. Lập tức câu chuyện thu hút sự chú ý của dư luận, cộng đồng mạng khuyến nghị người nhà của nạn nhân nên giải quyết rõ ràng để lấy lại công bằng cho T. 

Lãnh đạo Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ nam sinh P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) bị nhóm thanh thiếu niên đánh gãy 4 cái răng trên địa bàn thành phố. Vụ việc tiếp tục được điều tra, vẫn phải chờ đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng.

nan-nhan-t-bi-hanh-hung-pld-1684893643.jpg
Nạn nhân T. bị hành hung.

Bạn đang đọc bài viết "Nam sinh 14 tuổi bị đánh gãy răng, nhấn xuống nước khi đi tắm biển tại Đà Nẵng" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com