Nổ súng ngay trong đêm tại Bắc Giang, 1 người đàn ông nguy kịch

19/04/2023 09:03

Theo dõi trên

Sau khi nghe nhiều tiếng súng, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên đường. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tiên lượng rất xấu.

Tối 18/4, Công an huyện Tân Yên phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang điều tra một vụ nổ súng tại địa bàn xã Liên Sơn, huyện Tân Yên. Lãnh đạo UBND xã Liên Sơn cho biết, vụ việc xảy ra tối cùng ngày. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định giữa 2 người đàn ông xảy ra mâu thuẫn, sau đó, một trong 2 người đã dùng súng bắn đối thủ.

no-sung-ngay-trong-dem-tai-bac-giang-pld-1681869452.jpg
Được biết, hai người đàn ông có mâu thuẫn nên 1 người đã dùng súng tấn công người còn lại.

Nạn nhân đã được người dân sống xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Theo đó, nạn nhân bất tỉnh tại hiện trường, mất nhiều máu và tiên lượng rất xấu. Về phía hung thủ, sau khi gây án, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Theo nhà chức trách, nạn nhân và nghi phạm đều không phải người địa phương. Họ kinh doanh trên địa bàn xã Liên Sơn. Hiện tại, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. 

1-nguoi-dan-ong-nguy-kich-pld-1681869451.jpg
Tại nơi xảy ra vụ án, sau khi nghe nhiều tiếng súng nổ, người dân hốt hoảng chạy ra thì phát hiện nam thanh niên nằm bất động và nhanh chóng dùng phương tiện để đưa người này đến bệnh viện. 

Bạn đang đọc bài viết "Nổ súng ngay trong đêm tại Bắc Giang, 1 người đàn ông nguy kịch" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com