Novaland, Phát Đạt bị mạo danh để lừa đảo

Diệu Trang

08/05/2023 14:19

Theo dõi trên

Mới đây, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt cho biết các khách hàng từng mua dự án The EverRich Infinity (quận 5, TP.HCM) cách đây không lâu đã nhận được thư mời giả mạo tham dự sự kiện tri ân.

Theo thư mời này, khách hàng sẽ tham gia sự kiện tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) vào ngày 7/5 với hàng loạt giải thưởng đi kèm như tivi, tủ lạnh và ghế massage.

Trong thông báo mới đây, Phát Đạt khẳng định đây là thông tin sai sự thật, hiện một số đối tượng đang mạo danh doanh nghiệp này để tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng nhằm phục vụ cho các mục đích khác.

Không chỉ Phát Đạt, trước đó Novaland cho biết cũng có những đối tượng mạo danh Novaland và nhân viên của tập đoàn này để gán ghép vào các chương trình kinh doanh, bán hàng, kêu gọi đầu tư, mời dự sự kiện, đăng tải thông tin khuyến mãi sai sự thật.

mao-danh-lua-dao-1683530227.jpg

Thư mời giả mạo Phát Đạt và Novaland.

Theo Novaland, những hành vi này đã gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng cho hay đã làm việc với các bên liên quan để thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

Cả Novaland và Phát Đạt đều cho biết thông tin sự kiện liên quan đến doanh nghiệp đều được gửi đến khách hàng thông qua các kênh chính thống như website chính thức, fanpage chính thức, thư mời có đóng dấu.

Không chỉ dừng lại ở hình thức mạo danh doanh nghiệp để tổ chức sự kiện, Vingroup cũng có thông báo cho biết trên thị trường đang xuất hiện tình trạng giả mạo website của tập đoàn và các công ty thành viên như Vincom, Vinhomes, Vinfast, Vinpearl... với các thủ đoạn tinh vi, nhằm lừa đảo khách hàng như kêu gọi đầu tư, chuyển tiền điện tử, giao dịch mua bán trên mạng, thuê cộng tác viên trực tuyến...

Bạn đang đọc bài viết "Novaland, Phát Đạt bị mạo danh để lừa đảo" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com