Ông Nguyễn Viết Dũng giải thích hành vi khiến nữ caddie bị thương: “đập gậy sượt nón”

Bá Di

13/12/2022 15:18

Theo dõi trên

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng, ông Nguyễn Viết Dũng thừa nhận có liên quan đến vụ việc tại sân golf Đà Nẵng khiến nữ caddie bị thương phải nhập viện cấp cứu, cho biết chỉ “đập gây hướng xuống đất, bật lại trúng nữ nhân viên”.

golfer-caddie-2-1670919313.jpg

Ông Nguyễn Viết Dũng chính thức lên tiếng tại vụ việc ở sân golf BRG Đà Nẵng

Ông Nguyễn Viết Dũng lên tiếng

Liên quan đến vụ một nữ caddie sân Golf ở Đà Nẵng bị thương trong lúc mâu thuẫn với golfer, ông Nguyễn Viết Dũng – người bị tố có hành vi bạo lực – đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên.

Báo Người lao động dẫn lời Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng, vụ việc diễn ra vào ngày 6/12, ông Dũng và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

"Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt" – ông Dũng trần tình.

danh-caddie-2-1670919313.png

Hành động của ông Dũng làm gậy đánh golf gãy đôi khiến nữ caddie bị thương

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Dũng và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Dũng cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị. Tới tối cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

"Tôi và người thân đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Hiện nay, sức khỏe của chị L. là hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và đã quay trở lại làm việc" – ông Dũng cho biết.

Vị đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam nói rằng "thật sự hối tiếc" vì hành động của mình đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh. Ông Dũng gửi lời xin lỗi chị L., gia đình chị và HĐND tỉnh Quảng Nam.

"Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi" – ông Dũng nói và cho hay hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân đã gây ra, xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng mong báo chí và mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc. Ông cho rằng đã có nhiều thông tin sai sự thật, bới móc, khai thác chuyện đời tư cá nhân, gia đình mình cũng như hoạt động bình thường của doanh nghiệp; "vu khống", "bịa đặt", quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ xử lý nghiêm nếu có vi phạm

Phía HĐND tỉnh Quảng Nam cũng đã phát đi thông báo liên quan đến vụ việc, ho biết, những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng.

nguyen-viet-dung-171-1670919313.jpg

Ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Ông Nguyễn Viết Dũng giải thích hành vi khiến nữ caddie bị thương: “đập gậy sượt nón”" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com