Thiếu tiền tiêu xài, Giám đốc Công ty K&K Group tại Quảng Nam lừa bán đất rồi chiếm đoạt tiền của người dân

Lưu Bang

28/10/2022 21:30

Theo dõi trên

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Minh (SN 1988, trú phường Cẩm Phô, TP. Hội An), là Giám đốc Công ty K&K Group (địa chỉ kinh doanh tại phường Điện Dương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, do cần tiền tiêu xài cá nhân, Nguyễn Hoàng Minh đã đưa thông tin không đúng sự thật về việc công ty K&K có đất tại dự án thuộc khối Bầu Súng, phường Thanh Hà, TP. Hội An để tạo tin tưởng cho người mua, trong đó có ông Lê Đ. (trú phường Thanh Hà, TP, Hội An).

Từ thông tin mà Minh cung cấp, ông Đ đã tin tưởng ký hợp đồng mua đất với Công ty K&K và chuyển tiền cho Minh. Sau đó, Nguyễn Hoàng Minh đã chiếm đoạt của người này 500 triệu đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Hoàng Minh để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bạn đang đọc bài viết "Thiếu tiền tiêu xài, Giám đốc Công ty K&K Group tại Quảng Nam lừa bán đất rồi chiếm đoạt tiền của người dân" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com