Sau IFC One và Pearl, Viva Land tiếp tục triển khai khu "đất vàng" tại Thảo Điền

PV

15/10/2022 21:45

Theo dõi trên

Những năm gần đây, quỹ đất tại Thảo Điền gần như đã cạn kiệt, vì vậy khi có dự án mới xuất hiện tại đây đều nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường Bất động sản. Trong video này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá dự án Vivian Le Jardin, một dự án mới xuất hiện trên thị trường của ông lớn đang gây sốt thời gian gần đây - Viva Land nhé!

sau-ifc-one-va-pearl-viva-land-tiep-tuc-trien-khai-khu-dat-vang-tai-thao-dien-cafeland-1-1665845024.mp4

Vivian Le Jardin tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng và mặt còn lại là đường hẻm 76, thuộc phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, nơi được mệnh danh là “khu nhà giàu” của TPHCM bởi tại đây sở hữu nhiều khu biệt thự, căn hộ cao cấp với dân cư chủ yếu là người có thu nhập cao hoặc người nước ngoài. Vivian Le Jardin là một trong số những quỹ đất đẹp hiếm hoi còn sót lại tại khu vực Thảo Điền.

Dự án được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 9.808m2, trong đó diện tích sàn xây dựng đạt 8.606 m2. Dự án được quy hoạch chỉ phát triển duy nhất 15 căn biệt thự cao cấp, vị trí có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và tích hợp cùng các tiện ích thượng lưu. Bên cạnh đó, an ninh dự án được bảo đảm theo mô hình “compound” khép kín, mang đến sự an toàn và riêng tư cho các gia chủ.

Theo thông tin, hệ tiện ích tại đây sẽ gồm Khu phòng tiệc riêng tư, Phòng xông hơi chăm sóc sức khỏe, Phòng tập luyện thể thao hiện đại, Hệ thống giao thông được ngầm hóa, các phương tiện di chuyển ở tầng hầm trong khi khu vực tầng trệt dành cho cảnh quan và các tiện ích chung, tạo nên không gian gần gũi và hài hòa nhất với thiên nhiên.

Các biệt thự Vivian Le Jardin Thảo Điền còn được chủ đầu tư trau chuốt bởi nhiều công năng tinh tế như hệ thống garage ưu việt với công nghệ Hydraulic car lift (nâng xe tự động bằng thủy lực) ngay tại phòng khách như một khu trưng bày đặc sắc. Viva Land cũng đã và đang phát triển dịch vụ concierge (dịch vụ đặc quyền được cá nhân hóa) trong dự án Vivian Le Jardin.

Vivian Le Jardin với kiến trúc và cảnh quan theo trường phái Đông Dương đương đại (Modern French Indochina). Hệ thống giao thông được ngầm hóa – các phương tiện di chuyển ở tầng hầm trong khi khu vực tầng trệt dành cho cảnh quan và các tiện ích chung, tạo nên không gian gần gũi và hài hòa nhất với thiên nhiên.

Bạn đang đọc bài viết "Sau IFC One và Pearl, Viva Land tiếp tục triển khai khu "đất vàng" tại Thảo Điền" tại chuyên mục Đầu tư. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com