Siêu dự án 20.000 tỷ đồng của FLC ở Quảng Bình giờ ra sao?

Minh Nhật – Hoàng Sang

16/08/2022 09:29

Theo dõi trên

Có tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng. Quy mô gần 2.000 ha. Đó là những con số ấn tượng về dự án FLC Quảng Bình do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

qb-1660616922.mp4

Đến nay, bên cạnh thông tin cựu Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bị bắt khiến tập đoàn FLC chao đảo, thì thời gian gần đây có tới 10 địa phương đã quyết định thu hồi chủ trương cho FLC nghiên cứu, đầu tư dự án trên khắp cả nước.

Trước những thông tin không mấy tích cực kể trên thì liệu việc triển khai dự án FLC Quảng Bình có bị ảnh hưởng?

Và tiến độ hiện tại của dự án này đang ra sao?

Các bạn hãy cùng chúng tôi đến Quảng Bình và dạo 1 vòng quanh siêu dự án này để tìm hiểu nhé.

Siêu dự án 2.000 ha giờ ra sao?

Theo tìm hiểu, dự án FLC Quảng Bình được khởi công vào năm 2016, trên diện tích gần 2.000ha, dọc bờ biển hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy của tỉnh Quảng Bình.

Dự án được quy hoạch thành 3 phân khu SeaHorse, SeaPearl và SeaStar với các hạng mục như: khu khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, tổ hợp sân golf liên hoàn, trung tâm hội nghị quốc tế, cùng loạt khu vui chơi, giải trí ven biển….

Theo công bố của nhà đầu tư, đây là dự án vui chơi giải trí và bất động sản đẳng cấp quốc tế, có quy mô lớn nhất miền Trung, với tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng.

Và theo ghi nhận vào đầu tháng 8 thì hiện dự án này chỉ mới có sân golf và một vài biệt thự mẫu nghỉ dưỡng ven biển là được đưa vào hoạt động.

Được biết, hạng mục sân golf đã đi vào hoạt động từ năm 2018. Tổ hợp sân golf được xây dựng trên địa hình bán sa mạc chạy dọc theo đường bờ biển Hải Ninh có địa thế độc đáo, và độ thách thức hàng đầu Việt Nam đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những golfer thích chinh phục thử thách.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu dự án 20.000 tỷ đồng của FLC ở Quảng Bình giờ ra sao?" tại chuyên mục Đầu tư. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com