Thuỷ Tiên và diễn biến vụ sao kê tiền từ thiện đang là tâm điểm xôn xao

Bình Nguyên

16/09/2021 17:21

Theo dõi trên

Thời gian qua, vấn đề sao kê tiền từ thiện của sao Việt đang được quan tâm hơn bao giờ hết, trước áp lực của dư luận, nhiều sao Việt đã tung sao kê, đăng bài viết và cả livestream nói rõ. Một trong những nghệ sĩ gây chú ý nhất là Thủy Tiên. Hiện vợ chồng Thuỷ Tiên và diễn biến vụ sao kê tiền từ thiện vẫn đang là câu chuyện được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Công Vinh - Thuỷ Tiên háo hức trước chuyến đi thiện nguyện

Công Vinh - Thuỷ Tiên háo hức trước chuyến đi thiện nguyện

Chiều ngày 15/9, Công Vinh - Thuỷ Tiên lần lượt thông báo chính thức về việc sao kê 177 tỷ tiền từ thiện. Cả hai cho biết buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" sẽ diễn ra tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/9/2021. Thông tin trên khiến MXH lập tức bùng nổ, netizen đổ xô vào bình luận tới tấp.

Theo đó, đính kèm thông báo sao kê, cả Công Vinh lẫn Thuỷ Tiên đều công bố những giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về số tiền vợ chồng cô đã chi ra hơn 178,5 tỷ đồng suốt thời gian đi từ thiện miền Trung. Trước thông tin mà vợ chồng Thuỷ Tiên chia sẻ, cư dân mạng đồng loạt réo gọi nhân vật này vào kiểm chứng. Không ai khác, đó chính là "kế toán online".

Bên dưới bài đăng, netizen chấm hóng các "kế toán online" bắt tay vào làm việc. Trước đó, nhóm người này cũng từng khiến dân mạng trầm trồ khi dành nhiều tiếng đồng hồ để tra soát, dò lại từng con số trong bản sao kê 1000 trang của MC Trấn Thành.

2924_1-horz

Chiều ngày 15/9, Công Vinh và Thuỷ Tiên lần lượt thông báo ngày giờ livestream sao kê 177 tỷ tiền từ thiện

Bên dưới bài đăng, netizen đồng loạt réo tên và chờ đợi kết quả kiểm tra của các

Bên dưới bài đăng, netizen đồng loạt réo tên và chờ đợi kết quả kiểm tra của các "kế toán online"

Trước đó, cuối tháng 8 Thủy Tiên đã lên sóng livestream khóc và nói rõ mọi chuyện. Đến ngày 4/9 trên Facebook của mình Công Vinh viết: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật, ngay sau đó bản sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi".

Chính vì thế, từ hai ngày nay, dư luận chờ đợi động thái "đến hẹn sao kê" của cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên. Giữ im lặng cả ngày, đến chiều tối ngày 15/9 Công Vinh đã chính thức lên tiếng.

Vợ chồng Thuỷ Tiên và diễn biến vụ sao kê tiền từ thiện vẫn đang là câu chuyện được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bạn đang đọc bài viết "Thuỷ Tiên và diễn biến vụ sao kê tiền từ thiện đang là tâm điểm xôn xao" tại chuyên mục Sự kiện. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com