Vừa vui vẻ tụ họp hội chị em, Mai Phương Thúy nhập viện ngay trong đêm khiến fan lo lắng

23/02/2023 00:27

Theo dõi trên

Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến người hâm mộ hoang mang với hình ảnh nằm trên giường bệnh được người thân chia sẻ.

Tối 20/2, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng đồng loạt chia sẻ bức ảnh hội tụ bên dàn bạn thân toàn nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt. Có thể thấy, những thành viên quen thuộc của nhóm bạn như hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng... đều góp mặt đầy đủ.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-pld-1677086490.jpg
Mai Phướng Thúy cùng hội bạn thân xinh đẹp. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy trẻ trung sau hơn 1 thập kỷ đăng quang. Dàn mẹ bỉm Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh cũng chứng minh sở hữu vẻ ngoài không hề kém cạnh. Ngoài những khoảnh khắc lộng lẫy trên sân khấu, khung ảnh đời thường thân thiết này đã khiến các nghệ sĩ càng nhận được nhiều thiện cảm của người hâm mộ.

Thế nhưng mới đây, người quen của Mai Phương Thúy đã chia sẻ hình ảnh nàng hậu nhập viện ngay trong đêm khiến người hâm mộ hoang mang. Có thể thấy, nàng hậu đang nằm trên giường bệnh khá mệt mỏi và cố gắng chịu đau để bác sĩ thăm khám. Fans không khỏi lo lắng cho cô nàng và gửi những lời hỏi thăm đến cho người đẹp. 

mai-phuong-thuy-nhap-vien-pld-1677086490.jpg
Hình ảnh nàng hậu trên giường bệnh. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy đi cấp cứu vào lúc nửa đêm. Trước đó vào tháng 8/2022, nàng hậu từng khiến lo lắng khi chia sẻ hình ảnh có mặt ở bệnh viện. Dù gặp phải nhiều vấn đè về sức khỏe nhưng cô nàng luôn thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực mỗi khi xuất hiện trước truyền tông và người hâm mộ.

mai-phuong-thuy-pld-1677086490.jpg
Ngoại hình trẻ trung và quyến rũ của nàng hậu sinh năm 1988.

Mai Phương Thúy được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau khi đạt danh hiệu cao quý, nàng hậu không quá mặn mà với showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, cô nàng đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản khổng lồ.

hoa-hau-pld-1677086490.jpg

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy được công chúng yêu mến nhờ phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Cô là một trong số ít hoa hậu Việt thoải mái và tự tin khoe ảnh mặt mộc xấu nhất của mình mà không sợ mất hình tượng. Thế nhưng cho đến nay, chuyện tình cảm của người đẹp vẫn còn là ẩn số. Cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1988 cũng lấp lửng nói về chuyện lấy chồng tuy nhiên đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của nàng hậu.

Bạn đang đọc bài viết "Vừa vui vẻ tụ họp hội chị em, Mai Phương Thúy nhập viện ngay trong đêm khiến fan lo lắng" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com