Windows 11 được Microsoft thử nghiệm lần cuối trước khi phát hành chính thức

Ngọc Tuấn

25/09/2021 17:47

Theo dõi trên

Phiên bản thử nghiệm cuối cùng của Windows 11 đã được hãng Microsoft phát hành cho người dùng thử, đồng thời sẵn sàng ra mắt chính thức vào ngày 5/10.

Bản xem trước Windows 11 đầu tiên được cung cấp thông qua kênh nhà phát phát triển nội bộ Windows, với thiết kế hệ điều hành được làm mới hoàn toàn. Sau nhiều tháng thử nghiệm Microsoft đã phát hành bản xem trước cuối cùng trước khi ra mắt chính thức vào đầu tháng tới.

Để có thể nhận được bản xem trước Windows 11 cuối cùng, thiết bị của người dùng cần phải đủ điều kiện và phải được đăng ký làm người dùng nội bộ trên trang web của Microsoft và thực hiện tải về để cài đặt.

Microsoft đã chỉ ra 11 điểm nổi bật của Windows 11 mà người dùng nếu đủ điều kiện có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất này. Trong những điểm nổi bật này phải kể đến thiết kế thanh menu được sắp xếp căn giữa giống như hiển thị trên các thiết bị di động.

0024_2731_windows11main0-1630137876530705294310

 Phiên bản thử nghiệm cuối cùng của Windows 11 đã được hãng Microsoft phát hành cho người dùng thử, đồng thời sẵn sàng ra mắt chính thức vào ngày 5/10.

Windows 11 mở ra nhiều cơ hội mới cho các nhà phát triển và nhà sáng tạo. Đồng thời, Windows 11 cũng là phiên bản Windows mang thiết kế thân thiện nhất từ trước tới nay.

Windows 11 có thiết kế, âm thanh hiện đại, tươi mới và tinh tế hơn, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và tiện lợi. Khi nhấp vào Start, các nội dung sẽ được xuất hiện ở chính giữa màn hình. Nhờ sức mạnh của đám mây và Microsoft 365, chức năng Start sẽ hiển thị cho người dùng các tập tin họ mới xem gần đây bất kể trước đó họ truy cập từ thiết bị nào.

Các tính năng Snap Layouts, Snap Groups và Desktops cho phép người dùng tối ưu hóa không gian màn hình và thực hiện nhiều công việc cùng lúc. Tính năng trò chuyện thông qua Microsoft Teams được tích hợp ngay trên thanh tác vụ Taskbar để kết nối với mọi người một cách nhanh chóng.

Bạn đang đọc bài viết "Windows 11 được Microsoft thử nghiệm lần cuối trước khi phát hành chính thức" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com