Xót xa xe chở CLB trẻ Quảng Nam bị lật, 4 người thương vong

26/06/2023 10:37

Theo dõi trên

Xe chở CLB trẻ Quảng Nam trên đường về gặp tai nạn khiến một cầu thủ tử vong, 2 cầu thủ cùng một cổ động viên bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngày 25/6, đội Trẻ Quảng Nam đã kết thúc lượt trận cuối cùng lượt đi Bảng A vòng loại giải hạng nhì quốc gia 2023 trên sân Kon Tum của Vĩnh Phúc với chiến thắng 5-0 trước đội chủ nhà. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Đặng Đức Nhật tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Sau đó, xe chở đội bóng mới vượt qua địa phận huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum chưa xa. Theo tìm hiểu ban đầu, xe gặp trục trặc kĩ thuật và gặp nạn. Cầu thủ xấu số thiệt mạng là Minh Hiếu. Trong 7 cầu thủ bị thương có 2 trường hợp gặp chấn thương nặng.

doi-tre-quang-nam-thi-dau-o-giai-hang-nhi-quoc-gia-pld-1687750467.jpeg
Đội Trẻ Quảng Nam thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia.

Hiện nay, các thành viên của câu lạc bộ Trẻ Quảng Nam và lãnh đạo tỉnh đã có mặt tại Quảng Ngãi để tham gia hỗ trợ cho đội bóng.

Minh Hiếu là tiền vệ, từng được đào tạo ở CLB Đà Nẵng. Anh sau đó chuyển đến đội trẻ Quảng Nam và được xem là nhân tố quan trọng của CLB này.

hien-truong-vu-tai-nan-pld-1687750466.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Hai cầu thủ khác bị thương nặng là tiền vệ Nguyễn Phi Hùng và Lương Quang Huy cùng một cổ động viên đi theo đội. Hiện họ đang được đưa về Quảng Nam để cấp cứu. Một lãnh đạo CLB Quảng Nam cho biết: "Đã có thiệt hại về người. Hiện BLĐ đội bóng cũng như lãnh đạo tỉnh đã có mặt ở Quảng Ngãi để làm công tác cứu hộ, cũng như hỗ trợ toàn đội".

Cú sốc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của thầy trò ông Đặng Đức Nhật trong trận đấu lượt về vào ngày 5-7. CLB trẻ Quảng Nam đang chơi thăng hoa và nằm trong nhóm dẫn đầu, được đánh giá là ứng viên thăng hạng cuối mùa này.

Bạn đang đọc bài viết "Xót xa xe chở CLB trẻ Quảng Nam bị lật, 4 người thương vong" tại chuyên mục Giao thông. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com