Dương Cẩm Lynh vướng lùm xùm nợ 6 tỷ: Nhà đầu tư chỉ đạo cắt vai, kẻ xấu lợi dụng kêu gọi quyên góp

11/01/2023 11:26

Theo dõi trên

Ồn ào "quỵt nợ" của Dương Cẩm Lynh đang là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của netizen trong 2 ngày qua.

Thông tin nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bị tố "quỵt nợ" đang gây xôn xao mạng xã hội. Trên các diễn đàn, hình ảnh Dương Cẩm Lynh phủ sóng với nhiều luồn tin tức khác nhau. Về phía nữ diễn viên khi vướng vào ồn ào tiền nong cô chọn cách đối diện trực tiếp với nó bằng việc lên livestream chia sẻ với độc giả về ngọn ngành sự việc.

Theo tiết lộ của Dương Cẩm Lynh số tiền cô đang vay ở thời điểm này là 6 tỷ đồng đến từ nhiều người khác nhau. Đối với chủ nợ "bóc phốt" Dương Cẩm Lynh thì số tiền cô vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ và tung video lên mạng xã hội.

on-ao-duong-cam-lynh-pld-1673409897.jpg
Dương Cẩm Lynh bật khóc vì sự nghiệp và hình ảnh bị hủy hoại sau lùm xùm nợ nần. 

Giữa lúc Dương Cẩm Lynh đang gặp khó khăn có một vài kẻ xấu đã lợi dụng tên tuổi của cô để đi kêu gọi khuyên góp từ thiện. Bức xúc với những hành động trên, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng khẳng định không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Trên Facbook cô viết: "Các bạn ơi, rất nhiều người inbox để giúp Lynh vượt qua giai đoạn này. Lynh cảm ơn sự yêu thương của mọi người rất nhiều. Lynh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào.

Ai đó đã lấy hình ảnh Lynh và để số tài khoản lên, ghi là sự giúp đỡ, ủng hộ thì làm ơn đừng tạo nghiệp các bạn ơi. Đây là tài khoản giả mạo nha các bạn".

nu-dien-vien-duong-cam-lynh-pld-1673409897.jpg
Nữ diễn viên bị kẻ tạo tài khoản giả mạo đi kêu gọi khuyên góp.
duong-cam-lynh-khang-dinh-pld-1673409897.jpg
Dương Cẩm Lynh khẳng định không nhận trợ giúp từ bất kỳ ai.

Ngoài ra, vai diễn chính của Dương Cẩm Lynh trong phim "Giai nhân" sau khi lùm xùm xảy ra cũng đã bị cắt ngay trước giờ bấm máy ghi hình. Điều này đã khiến diễn viên mất đi một khoản thu nhập hơn 100 triệu đồng. Tuy rất buồn vì sự việc nhưng Dương Cẩm Lynh thấu hiểu cho quyết định từ phía đoàn phim.

Mới đây, đạo diễn Hoàng Duy đã chia sẻ với Zing.vn về vấn đề vai diễn của Dương Cẩm Lynh bị hủy bỏ vì lùm xùm nợ nần. Theo chia sẻ của đạo diễn, các nhà đầu tư, nhãn hàng phim "Giai nhân" chỉ đạo phải thay diễn viên đảm nhận vai nữ chính sau khi họ đọc được thông tin trên mạng xã hội. Hiện tại, phía đoàn phim đổi toàn bộ bối cảnh và nhờ các diễn viên khác quay lấp vào lịch đã định của Dương Cẩm Lynh trong thời gian chờ ê-kíp tìm diễn viên thế vai nữ chính.

duong-cam-lynh-pld-1673409897.jpg
Hiện tại, lùm xùm đời tư đang khiến Dương Cẩm Lynh bị hủy lịch đóng phim và một số sự kiện.

Trước đó (8/01), Dương Cẩm Lynh và chủ nợ tên T xảy ra xô xát tại sảnh chung cư ở quận 10. Nữ diễn viên cho biết đang chuẩn bị đi diễn thì bất ngờ bị hai phụ nữ và một người đàn ông chặn lại. Họ lớn tiếng nạt nộ, quay video khiến con trai cô - bé Will - sợ hãi và bỏ chạy.

Sau đó, Dương Cẩm Lynh nhờ cảnh sát phường 12, quận 10 hỗ trợ để hai bên giảng hòa. Khi được giải quyết xong, Dương Cẩm Lynh tiếp tục chạy show và hứa cuối ngày 9/1 sẽ trả một phần nợ theo thỏa thuận. Nữ diễn viên 8x đề nghị T không phát tán các video "bóc phốt" lên mạng xã hội nhưng hiện tại, chúng vẫn được lan truyền trên TikTok.

Bạn đang đọc bài viết "Dương Cẩm Lynh vướng lùm xùm nợ 6 tỷ: Nhà đầu tư chỉ đạo cắt vai, kẻ xấu lợi dụng kêu gọi quyên góp" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com