Facebook bị lỗi, thông tin của người này lại xuất hiện trên trang cá nhân của người khác

20/02/2023 14:48

Theo dõi trên

Thông tin về các liên kết trang mạng xã hội của bản thân đều xuất hiện trên trang cá nhân của bạn bè khiến người dùng khó chịu.

Sáng 18/2, người dùng mạng xã hội Facebook phát hiện một lỗi ngớ ngẩn đến từ nền tảng nhiều người sử dụng nhất thế giới. Theo đó Facebook cho phép người dùng thêm các liên kết, đường dẫn các trang mạng xã hội khác của bản thân để thêm vào phần tiểu sử trên tường nhà. 

Thế nhưng, trong sáng nay nhiều người dùng phát hiện không chỉ xuất hiện trên trang cá nhân của người dùng mag các đường liên kết mạng xã hội này còn xuất hiện trên tường nhà của các bạn bè. 

facebook-loi-pld-1676879144.png
Khi ở hai trang cá nhân của bạn bè khác nhau nhưng vẫn hiển thị đường liên kết mạng xã hội Instagram của chủ tài khoản. 

Khi ấn vào các đường liên kết này, Facebook chuyển người dùng đến trang cá nhân của chúng ta. Hiện tại, chỉ có Facebook trên điện thoại mới có lỗi hiển thị này, người dùng sử dụng Facebook trên Laptop, PC vẫn hiển thị bình thường

Đây có thể là một lỗi đến từ phần mềm và có thể Facebook sẽ nhanh chóng khắc phục trong bản cập nhật tới đây. Trước đây 2 tuần, Facebook bất ngờ gặp lỗi thu hồi tin nhắn trênMessengerkhiến người dùng nổi đóa, thế nhưng Meta đã lập tức sửa lỗi.

loi-hien-thi-pld-1676879144.jpg
Gần đây, Facebook liên tục gặp lỗi hiển thị.

Bạn đang đọc bài viết "Facebook bị lỗi, thông tin của người này lại xuất hiện trên trang cá nhân của người khác" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com