Giữa tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' Thắng Ngô nói gì?

15/03/2023 10:57

Theo dõi trên

Doanh nhân Thắng Ngô cho biết đây là cuộc sống riêng tư và những tin đồn trên mạng xã hội không liên quan đến gia đình anh.

Sáng 12/3, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã “đường ai nấy đi”. Mọi việc bắt nguồn từ thông tin, netizen phát hiện cặp đôi đã xóa ảnh chụp chung và hủy kết bạn trên Facebook. Ngay lập tức “Thắng Ngô Koi Farm” trở thành từ khóa phổ biến trên các trang mạng xã hội.

Ít phút trước, doanh nhân Thắng Ngô đã có chia sẻ mới nhất về tin đồn ly hôn của vợ chồng. Nam doanh nhân cho biết trên Zing.vn rằng: "Đây là cuộc sống riêng tư nên chúng tôi không nói gì hết. Những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan”.

Ngoài ra, doanh nhân Thắng Ngô cũng  cho biết thêm, từ khi ồn ào xảy ra, anh liên tục nhận được những tin nhắn hỏi thăm của người thân và bạn bè.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng có động thái mới giữa tin đồn ly hôn. Thông qua trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới, lịch trình đi hát và kèm dòng trạng thái: “Sau cơn mưa trời lại sáng”. 

ca-si-ha-thanh-xuan-giua-tin-don-ly-hon-pld-1678852146.jpg
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn ly hôn.
vua-ca-koi-ngo-thang-pld-1678852146.png
Tháng 5/2022, “vua cá Koi” Ngô Thắng và người vợ thứ hai - ca sĩ Hà Thanh Xuân chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng. 

Trước đó, ngày 8/3 một tài khoản mới mang tên "vua cá Koi" đã xác nhận thông tin mình đã khóa trang cá nhân có tick xanh. Đó chính là lý do khiến netizen khi tìm từ khóa “vua cá Koi” thì nhận được kết quả “không xem được nội dung”. Đối với tài khoản Facebook mới, “vua cá Koi” Thắng Ngô vẫn có bạn bè với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Điều này thêm phần khẳng định thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ là tin đồn thất thiệt.

trang-facebook-co-tick-xanh-thang-ngo-khong-tim-thay-pld-1678852145.png
Trang Facebook có tick xanh Thắng Ngô không tìm thấy.
nam-doanh-nhan-da-khoa-facebook-pld-1678852145.png
Lý do là vì nam doanh nhân đã khóa.

Bạn đang đọc bài viết "Giữa tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' Thắng Ngô nói gì?" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com