Hoàng Thuỳ Linh cuối cùng cũng “chịu” xin lỗi nhưng khán giả vẫn phàn nàn: 'Thiếu thành tâm'

19/09/2023 13:36

Theo dõi trên

Sau bao ngày ồn ào với màn ứng xử vòng vo tại buổi họp báo ra mắt concert đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng xin lỗi vì khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Với sự đầu tư chỉn chu từ concept đến các bài hát, Hoàng Thuỳ Linh được dự đoán sẽ tạo những màn trình diễn bùng nổ tại concert đầu tiên trong sự nghiệp. Thế nhưng, với những câu trả lời vòng vo khi hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert đã khiến fan lập tức “quay xe”.

Sau đó, Hoàng Thùy Linh trở thành nhân vật bị cộng đồng mạng gọi tên khi “vạ miệng” vì cách ứng xử kém chuyên nghiệp của cô trong buổi họp báo ra mắt concert Vietnamese. 

trong-buoi-hop-bao-cong-bo-concert-pld-1695105040.jpg
Trong buổi họp báo công bố concert, Hoàng Thuỳ Linh xuống tận khán đài mới phóng viên lên sân khấu để trò chuyện.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền bình luận của Hoàng Thùy Linh trong một bài viết trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh mình cùng ekip làm việc vô cùng năng suất cho Vietnamese Concert.

Bên dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn".

Đáp lại bình luận từ khán giả, chủ nhân bản hit See tình gửi lời xin lỗi hậu ồn ào không đáng có: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". 

hoang-thuy-linh-len-tieng-xin-loi-pld-1695105040.jpg
Hoàng Thuỳ linh lên tiếng xin lỗi nhưng đối với netizen vẫn chưa đủ chân thành.

Động thái nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng lời xin lỗi này của Hoàng Thùy Linh không thành tâm khi chỉ phản hồi một bình luận duy nhất và không trực tiếp xin lỗi toàn thể khán giả. Vì thế, nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng. 

Khán giả nhắn nhủ Hoàng Thuỳ Linh nên đăng tải một dòng trạng thái nghiêm túc để xin lỗi khán giả. Đến hiện tại, tình hình bán vé của Vietnamese Concert cũng không khả quan. Vì thế, đây là một bài học "nhớ đời" của nữ ca sĩ từng làm bão với ca khúc See tình.

gia-ve-cua-concert-dau-tien-cua-hoang-thuy-linh-pld-1695105041.jpg
Giá vé của concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh.

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Thuỳ Linh cuối cùng cũng “chịu” xin lỗi nhưng khán giả vẫn phàn nàn: 'Thiếu thành tâm'" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com