Vì sao Him Lam Land của đại gia Dương Công Minh lại đổi tên mới?

Trường Anh

22/12/2023 21:18

Theo dõi trên

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) của ông Dương Công Minh bất ngờ đổi tên thành Truong Son Land Corporation.

image-20231222203250-1-1703420240.jpeg

Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa công bố với đối tác về việc đổi tên thành Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn (Truong Son Land Corporation).

Người đại diện theo pháp luật của công ty vẫn là ông Nguyễn Ngọc Thủy. Địa chỉ trụ sở chính của công ty vẫn nằm tại số 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Công ty cho biết: "Việc thay đổi tên công ty nằm trong kế hoạch tái định vị thương hiệu của công ty, do đó sẽ không ảnh hưởng đến các quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện hợp đồng, thỏa thuận mà các bên đã ký kết trước đây. Toàn bộ các quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty sẽ tiếp tục được thực hiện theo quy định của pháp luật".

Him Lam Land được thành lập vào tháng 1/2008, là thành viên của Tập đoàn Him Lam do ông Dương Công Minh sáng lập. Doanh nghiệp là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản như Him Lam Tân Hưng, Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú An… tại TPHCM; Him Lam Vạn Phúc, Him Lam Vĩnh Tuy tại Hà Nội…

Cuối năm 2020, Him Lam Land cũng đã bất ngờ chi hàng nghìn tỷ đồng để sở hữu hơn 21% vốn điều lệ của DIC Corp (DIG). Tưởng chừng đây là thương vụ hợp tác chiến lược giữa 2 doanh nghiệp địa ốc để phát triển các dự án mà DIC Corp đang sở hữu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, sau đó khi cổ phiếu DIG tăng mạnh, Him Lam Land đã lần lượt thoái vốn khỏi DIG từ cuối tháng 8/2021 đến tháng 5/2022 và kiếm được khoản lợi nhuận khủng.

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao Him Lam Land của đại gia Dương Công Minh lại đổi tên mới?" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com