Yên Bái sắp khởi công trung tâm thương mại hơn 1,2ha

Ngày 5/10, Công ty cổ phần Bất động sản Việt - Nhật, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam sẽ khởi công Trung tâm thương mại Go! Yên Bái. Đây là dự án đầu tư đầu tiên của Central Retail tại tỉnh Yên Bái.

goyenbai-1728013957.jpg

Phối cảnh trung tâm thương mại Go! Yên Bái. 

Dự án được xây dựng tại phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, thuộc Khu đô thị mới (quỹ đất trên trục đường cầu Bách Lẫm đi cầu Tuần Quán) với diện tích 12.717m2, bao gồm siêu thị, khu ăn uống, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, văn phòng điều hành và các khu vực phụ trợ như vườn hoa,bãi đỗ xe.

Công trình sẽ có 4 tầng, mật độ xây dựng tối đa 60%, với tổng vốn đầu tư hơn 223 tỷ đồng. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác trong quý III/2025.

Trung tâm thương mại Go! Yên Bái được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành bán lẻ, du lịch và dịch vụ tại địa phương, tạo ra nhiều việc làm, tăng nguồn thu cho ngân sách và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Yên Bái.

Ngoài ra, dự án sẽ dành một số gian hàng cho các sản phẩm OCOP của tỉnh Yên Bái, đồng thời kết nối các sản phẩm nông sản địa phương với hệ thống bán lẻ của Central Retail, mở ra cơ hội quảng bá và tiêu thụ rộng rãi trên cả nước.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam là tập đoàn thuộc Tập đoàn Central (Thái Lan), bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2012. Hiện tại, doanh nghiệp này đã có 340 cửa hàng và trung tâm thương mại trải dài khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ hơn 1 triệu m2, tạo việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.