Mẹ của Anna Bắc Giang trải lòng sau bê bối của con gái: Phải nghỉ việc vì xấu hổ, bươn trải kiếm tiền để trả nợ thay

21/09/2022 22:11

Theo dõi trên

Không ít người nghĩ nếu lừa được nhiều thế, chắc cô ta sẽ gửi tiền về giúp đỡ cha mẹ ở quê xây nhà cao cửa rộng, mua sắm đồ dùng. Vậy thực chất có như lời đồn?

Ngồi trong ngôi nhà lợp mái tôn nóng hầm hập, không có những vật dụng sinh hoạt đáng giá, chị N kể, vợ chồng chị sinh được 3 người con, Vân Anh là con gái đầu, 2 người em trai một đang học nghề, một đang học lớp 7.  Năm 2012, vợ chồng chị N ly hôn, chị N nhận nuôi cả ba con và đến ở tạm nhà bố mẹ đẻ. Ngoài làm ruộng, chị phụ việc ở mấy quán ăn ở thị trấn Vôi. 

lwax0ss2ir8nvrrqokcsyew9wawv9ijdsfcoxqqa-680-1663772965.jpg
Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của Vân Anh đang ở.

Chị N (SN 1975), mẹ cô gái đang bị tố cáo lừa đảo 17 tỷ đang ở là 1 căn nhà cấp 4 lợp mái tôn, không có những vật dụng sinh hoạt đáng giá, chị chia sẻ: “Kể từ khi con gái bị bóc phốt lên mạng, tôi nghỉ làm ở quán ăn vì xấu hổ. Mẹ tôi thương con, thương cháu ngày nào cũng đến, hai mẹ con ngồi khâu nón cho đỡ nghĩ ngợi nhiều”. 

oflc4aumscbpnncfyvyupszmyjevc1tkclhaydkm-680-1663772966.jpg
Chị N - mẹ của Vân Anh bỏ việc bên ngoài, chỉ ở nhà khâu nón.

Có lần V.A. bỏ nhà đi biệt 2 ngày, cả nhà tỏa đi tìm thì thấy nấp trong cái miếu. “Thỉnh thoảng nó lại bỏ nhà như thế, lần thì tìm thấy ẩn trong chùa, lần thì núp trong ngôi nhà hoang. Mỗi lần nó kêu ốm, đưa đi bác sĩ tiêm vào chỉ khoảng một phút là nó lại nhanh nhảnh như không", chị N. kể tiếp.

Cũng năm đó, V.A. bỏ học, được người cô đưa ra Hà Nội bán quần áo. Từ đây V.A. quen một người ở tỉnh Phú Thọ rồi cưới nhau, có đăng ký kết hôn, có dẫn cưới đàng hoàng. Tuy nhiên, được gần 2 năm, thì 2 vợ chồng ly hôn khi chưa có con.

Chị sụt sùi: “Không biết nó làm cách nào, vay tiền của ai mà nó đi và đi biệt từ năm đấy đến giờ không về nhà lấy một lần. Bây giờ mọi người bảo tôi không dạy dỗ được con, để nó tác oai tác quái thế. Đúng, có con như vậy họ trách cha trách mẹ là phải. Nhưng nó hơn 18 tuổi rồi, phải tự có trách nhiệm với bản thân và những hành vi gây ra”.

Từ ngày rời làng ra đi là gần 4 năm rồi, cô gái chỉ gửi cho mẹ đúng 3 triệu đồng. Cách đây khoảng 1 tháng, chị bị một nhóm người đến tận nhà bảo phải có trách nhiệm trả cho con gái 300 triệu đồng chưa kể lãi. 

l2cbai9oqkpsxenpfckg2rbugccuawtclnorfufb-680-1663772966.jpg
Vân Anh đang được người thân ở tỉnh Bình Thuận bảo lãnh.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, đến thời điểm này vẫn chưa có căn cứ để khởi tố hành vi của cô gái này.

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ của Anna Bắc Giang trải lòng sau bê bối của con gái: Phải nghỉ việc vì xấu hổ, bươn trải kiếm tiền để trả nợ thay" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com