Người phụ nữ kêu cứu vì bị gia đình chồng đuổi khỏi nhà, con trai phải leo rào chạy trốn vì sợ bố

23/02/2023 11:19

Theo dõi trên

Câu chuyện 3 mẹ con bị đuổi khỏi nhà tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy chồng đơn phương ly hôn, đang trong quá trình xét duyệt nhưng gia đình chồng đã khóa trái cửa không cho 3 mẹ con vào nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh người phụ nữ tên T. sống tại Hà Nội đăng tải dòng trạng thái cầu cứu vì bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà sau khi chồng có tình nhân mới. Tuy biết được chồng "ăn vụng" bên ngoài nhưng chị T. vẫn hy vọng ngày anh hoàn lương quay về gia đình với vợ con. 

nha-chong-duoi-pld-1677125769.jpg
Chị T ngồi ngoài cửa rào vì gia đình đổi ổ khóa, khóa trái cửa không cho chị vào nhà.

Thế nhưng, chồng chị T. đã đơn phương ly hôn và gia đình chồng còn nhốt chị T. và hai con ở phía ngoài đường, không cho vào nhà. Theo đó, khi hai con chị T đi học trở về nhà thì cũng bị khóa cửa, buộc phải đứng trước cửa nhà khiến chị T. bức xúc, không kiềm được nước mắt. 

Chị T. tiết lộ căn nhà là tiền do chị và chồng cùng nhau góp tiền và sức để xây dựng nhưng đến ngày rời đi chị T. phải ôm một khoản nợ lớn và không có kinh phí chi trả. Hai đứa con chị T. cũng chọn theo mẹ và luôn đi tìm mẹ trong những lúc khó khăn nhất.

facebook-5-1677125769.mp4
Chị T. khóc nức nở khi bị gia đình nhà chồng cấm cản, không cho vào nhà..

Chiều ngày 19/2, chị T. cho biết, tâm lý của chị vẫn chưa thể ổn định sau sự việc ngày hôm đó.Trên mạng xã hội, chị T. tâm sự: "Sau ca học buổi chiều các con về nhà, mẹ cứ ngỡ các con được về nhà bình yên, ai nào ngờ 9h con nhờ điện thoại gọi cho mẹ. Con nói: 'Mẹ ơi, mẹ cứu con, mẹ về đây mẹ cứu con, mẹ đang ở đâu. Con nhảy từ mái nhà ra ngoài con đi tìm mẹ, con ở nhà, con sợ, con sợ bố quát con, bố tịch thu điện thoại của con, bố bắt con mở mật khẩu điện thoại của con ra'. Tôi nghe con nói con nhảy từ mái hiên xuống mà lòng đau như cắt, hay cho câu hổ dữ không ăn thịt con, mà lại nhẫn tâm không nghĩ đến cảm xúc của con mà đối xử với con như thế". Được biết hiện tại, chị cùng 2 con đang ở nhà người quen.

con-bi-nhot-ngoai-cua-pld-1677125769.jpg
Sau khi hai con đi học về cũng bị nhốt ngoài cửa nhà giống chị T.

Chị T. cho biết 3 mẹ con cô đến trình báo sự việc và xin tá túc ở công an phường Tây Mỗ. Bài đăng của chị T. nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất bình với hành động kể trên của gia đình chồng chị T. thì nhiều người cũng cho rằng nên lắng nghe sự việc từ 2 phía. Được biết, vợ chồng anh chị này đã ra tòa ly hôn, hồ sơ đang ở trạng thái phúc thẩm.

ba-me-con-gap-nhau-tai-tru-so-cong-an-pld-1677125769.jpg
Ba mẹ con chị T. gặp nhau tại trụ sở công an.

Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ kêu cứu vì bị gia đình chồng đuổi khỏi nhà, con trai phải leo rào chạy trốn vì sợ bố" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com