Đi gội đầu dưỡng sinh, cô gái phải mất 10 tiếng, cắt 30cm tóc để khắc phục sự cố nghiêm trọng

14/08/2023 21:35

Theo dõi trên

Cô gái buộc phải cắt bỏ một phần mái tóc của mình vì gặp sự cố trong quá trình gội đầu dưỡng sinh.

Gần đây, hoạt động gội đầu dưỡng sinh được nhiều người lựa chọn để giải stress và thư giãn tinh thần sau thời gian làm việc mệt mỏi. Đây là hình thức gội đầu bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp các kỹ thuật massage dịu nhẹ, bấm huyệt đầu, cổ, vai và gáy. Gội đầu dưỡng sinh ngày càng được các chị em yêu thích vì đem lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ, mái tóc được chăm sóc từ gốc đến ngọn. 

di-goi-dau-duong-sinh-co-gai-phai-mat-10-tieng-cat-30cm-toc-de-khac-phuc-su-co-nghiem-trong-pld-1692022470.mp4


Cô gái kể về hành trình gỡ rối tóc "đầy đau thương" khi đi gội đầu dưỡng sinh.

Thế nhưng, cô gái H.V (sống tại TP.HCM) đã phải đi cắt bỏ một phần tóc vì sự cố khi chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Theo lời kể từ H.V, mái tóc trước khi đến tiệm gội đầu là tóc tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay thuốc nhuộm. Sau khi gội đầu thì tóc của cô gái bị rối đến mức không thể dùng lược để chải. Nhân viên cố gắng dùng tay để khắc phục nhưng bất thành. Cô gái buộc lòng  phải đến một salon khác để tháo gỡ, khắc phục tình trạng tóc bị rối nặng. Hậu quả, cô gái mất hơn 10 tiếng để gỡ các mối thắt trên đầu, hy sinh 30cm tóc. 

phan-toc-cua-co-gai-bi-roi-nang-pld-1692022467.jpg
Phần tóc của cô gái bị rối nặng sau khi gội đầu thư giãn, nguyên nhân được cộng đồng mạng dự đoán là do tóc của cô gái khá dài nếu kỹ thuật viên không xử trí đúng cách thì khi gội các phần tóc sẽ dính vào nhau gây nên tình trạng rối.

Cô gái không khỏi bức xúc vì thái độ làm việc kém chuyên nghiệp và khó chịu vì cách xử lý của chủ tiệm gội đầu dưỡng sinh. Theo đoạn clip, cô gái và chủ tiệm đã tranh cãi về tay nghề của nhân viên, yêu cầu bồi thường, khẳng định sẽ không sử dụng dịch vụ đến từ salon này. 

phan-toc-cua-co-nang-phai-cat-bo-mot-phan-vi-qua-roi-pld-1692022466.jpg
Phần tóc của cô nàng phải cắt bỏ một phần vì quá rối.

Về phía của cơ sở gội đầu dưỡng sinh không có động thái phản hồi về vụ việc trên. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc vì kỹ năng của nhân viên chưa được đào tào bài bản nên khi cố gắng khắc phục sự cố lại khiến tóc tiếp tục rối nặng hơn. 

co-gai-chia-se-phai-mat-hon-10-tieng-de-go-roi-pld-1692022466.jpg
Cô gái chia sẻ phải mất hơn 10 tiếng để gỡ rối. 

Bạn đang đọc bài viết "Đi gội đầu dưỡng sinh, cô gái phải mất 10 tiếng, cắt 30cm tóc để khắc phục sự cố nghiêm trọng" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com