Vụ tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nạn nhân chưa được xin lỗi, bồi thường

24/02/2023 22:34

Theo dõi trên

Vụ việc nam tài xế bị tác động vật lý vì không thể dừng xe cho hành khách đi vệ sinh nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Mới đây, nhà xe đã có phản hồi thông tin nạn nhân nhận được lời xin lỗi là không chính xác.

Trước đó, trên đoạn đường từ TP.HCM về Nha Trang bằng xe khách, một hành khách bất ngờ bị đau bụng dữ dội, yêu cầu tài xế phải cho cô xuống xe "giải quyết". Thế nhưng nam tài xế đã từ chối yêu cầu này vì xe đang di chuyển trên đường cao tốc, không thể dừng xe ngay lập tức. Nam tài xế cũng giải thích tường tận vấn đề và yêu cầu nữ hành khách chờ khoảng 30 phút nữa sẽ đến trạm dừng chân. 

tai-xe-bi-dam-vi-khong-dung-xe-cho-co-gai-di-ve-sinh-lan-dau-toi-bi-danh-bao-dan-tri-1-1677252537.mp4
Nam tài xế bị tác động vật lý dữ dội ngay trên xe khách.

Sau đó, vì quá nóng giận, cô gái đã gọi người thân để giải quyết, khi xe vừa đến trạm, nhóm thanh niên côn đồ đã lao lên xe tấn công nam tài xế kèm nhiều lời đe dọa. Sau vụ việc, nạn nhân phải nghỉ việc ở nhà gần 1 tuần để hồi phục sức khỏe. Phía nhà xe cho biết sẽ xử lý vụ việc theo pháp luật. 

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn về vụ việc, nhiều người cho biết tài xế đã nhận được xin lỗi và bồi thường thiệt hại.

Thế nhưng, về phía nhà xe cho biết thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Tài khoản Tracy Chan - đại diện nhà xe cho biết lực lượng chức năng phường Phước Hòa đã hẹn thứ 2 (27/02) để gặp mặt giải quyết.

nu-hanh-khach-pld-1677252534.png
Nữ hành khách khó chịu vì không thể đi vệ sinh, nam tài xế đã giải thích vì xe đang lưu thông trên đường cao tốc không thể dừng xe đột ngột. 

Phía nhà xe Bình Minh Bus cũng tiết lộ sẽ tôn trọng quyết định của nam tài xế và dựa trên tinh thần bảo vệ quyền lợi của nhân viên. Nếu nam tài xế nhận được sự giải đáp thỏa đáng sẽ bãi nại, nếu không thì tiếp tục gửi đơn kiện đến lực lượng chức năng, công an tỉnh Khánh Hòa. 

Còn về một nữ TikToker tự thừa nhận là nữ chính trong vụ việc, nhà xe cũng nhấn mạnh đây là thông tin sai sự thật. 

bai-dang-dinh-chinh-pld-1677252533.png
Bài đăng đính chính thông tin của đại diện nhà xe Bình Minh Bus.

Bạn đang đọc bài viết "Vụ tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nạn nhân chưa được xin lỗi, bồi thường" tại chuyên mục Dân sinh. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com