Người phụ nữ đạp xe ngược chiều tông vào ô tô gây bão mạng xã hội tiếp tục náo loạn đường phố

23/02/2023 11:53

Theo dõi trên

Tưởng chừng sau tai nạn, "nữ quái xế" xe đạp không rút kinh nghiệm mà vẫn tiếp tục tái phạm.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao vì người phụ nữ diện trang phục màu hồng cố tình lạng lách đánh võng bằng xe đạp, dẫn đến tai nạn giao thông. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng đoạn video này khiến cư dân mạng lo sợ về tính mạng của người phụ nữ này và những tài xế vô tình va chạm với cô.

nguoi-phu-nu-dap-xe-nguoc-chieu-tong-vao-o-to-gay-bao-mang-xa-hoi-tiep-tuc-nao-loan-duong-pho-moli-star-1677127792.mp4

Nhìn bóng lưng và chiếc xe đạp quen thuộc, nhân vật trong video này rất giống với người phụ nữ áo hồng vừa bị va chạm xe cách đây vài ngày tại TP.HCM. 

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thước phim về người phụ nữ này. Theo đó, vẫn là chiếc xe đạp “huyền thoại”, cô dùng xe đạp lạng lách khiến người dân xung quanh sợ hãi vì đoạn đường khá hẹp và nhỏ. Với trường hợp này, cộng đồng mạng hy vọng lực lượng chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ. 

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 19/2, đoạn trước quán Đất Ốc nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây (Quận 7, TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đạp và xe ô tô.

va-vao-xe-o-to-pld-1677127792.jpg
Người phụ nữ chạy xe đạp lạng lách và va vào xe ô tô đang lưu thông ở hướng ngược lại. 

Theo hình ảnh chia sẻ, người phụ nữ mặc áo khoác màu hồng, đội nón lá điều khiển xe đạp chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh. Quá trình lái xe, người phụ nữ liên tục giơ tay để ra hiệu cho dòng xe ô tô né tránh. Do quá đột ngột, ô tô màu xanh đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp của người phụ nữ điều khiển.

Vụ va quẹt khiến người phụ nữ ngã xuống đường cùng xe đạp. Trong khi đó, ô tô bị móp và trầy xước phần hông bên trái. Phía Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM (PC08) cho biết khu vực này do Đội CSGT Nam Sài Gòn quản lý.

“Đội CSGT Nam Sài Gòn đang xác minh, tìm nhân thân người phụ nữ để làm việc, khi nào có kết quả sẽ thông tin cụ thể”- vị đại diện PC08 cho hay.

Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ đạp xe ngược chiều tông vào ô tô gây bão mạng xã hội tiếp tục náo loạn đường phố" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com