HLV Park Hang Seo gửi lời động viên đến ĐT nữ Việt Nam ở World Cup

06/07/2023 15:50

Theo dõi trên

Dù đã kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo vẫn luôn dành sự quan tâm tới làng bóng đá Việt Nam.

Trên trang facebook chính thức, HLV Park Hang Seo - cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã đăng tải bài viết gửi lời chúc đến thầy trò HLV Mai Đức Chung trước hành trình thử thách tại VCK World Cup nữ 2023.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc viết: "Tôi xin được gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên!".

hlv-park-hang-seo-danh-su-quan-tam-dac-biet-cho-dt-nu-viet-nam-pld-1688633288.jpg
HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt cho ĐT nữ Việt Nam. 

Trước đó, trong những năm còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thầy Park cũng luôn dành sự quan tâm lớn đến đội tuyển nữ. Dù gặp không ít cản trở về ngôn ngữ nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vân có mối thân tình, gắn kết với HLV Mai Đức Chung.

tien-dao-van-toan-cung-gui-loi-chuc-den-cac-dong-nghiep-nu-truoc-them-du-world-cup-2023-pld-1688633288.jpg
Tiền đạo Văn Toàn cũng gửi lời chúc đến các đồng nghiệp nữ trước thềm dự World Cup 2023.

Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng có lời nhắn nhủ đến những cô gái vàng của ĐT nữ Việt Nam. Ngôi sao của Seoul E-land cho hay: "Chúc mừng ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã giành vé tham dự VCK World Cup 2023. Xin gửi lời chúc đến ĐT nữ Việt Nam xuất quân trong trạng thái tốt nhất về tinh thần, thể lực, phong độ để có được những phút giây thi đấu thật hết mình, thật thăng hoa và đem được nhiều niềm vui cho người hâm mộ".

Những chiến binh nữ Sao Vàng cũng đã chính thức lên đường sang New Zealand vào sáng ngày 5/7. Sau khi đặt chân đến nước chủ nhà, toàn đội sẽ lưu trú tại khách sạn Rydges ở trung tâm TP.Auckland. 

world-cup-nu-2023-pld-1688633288.jpg
World Cup nữ 2023 giúp các tuyển thủ nữ đổi đời và mở ra trang mới cho bóng đá nữ Việt Nam.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 2 trận đấu gặp đương kim vô địch châu Âu là Tuyển nữ Tây Ban Nha và đội chủ nhà New Zealand trước thềm World Cup 2023. Người hâm mộ rất chờ đợi màn thi đấu thăng hoa, cống hiến của những cô gái “kim cương” trong lần đầu ra sân khấu lớn.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo gửi lời động viên đến ĐT nữ Việt Nam ở World Cup" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com