Netflix quyết định giảm giá các gói thuê bao ở một số quốc gia

26/02/2023 16:32

Theo dõi trên

Theo tờ Wall Street Journal, việc giảm giá dịch vụ của Netflix đã diễn ra ở một số quốc gia ở Trung Đông, châu Phi cận Sahara, Mỹ Latinh và châu Á.

Dịch vụ phát trực tuyến Netflix Inc (NFLX.O) của Mỹ vừa cho biết họ đã giảm giá các gói thuê bao ở một số quốc gia để duy trì tốc độ tăng trưởng thuê bao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các hãng và chi tiêu của người tiêu dùng ngày càng eo hẹp.

Năm vừa qua đã chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt trong ngành phát trực tuyến khi người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu do lo ngại suy thoái kinh tế có thể xảy ra, buộc các công ty phải suy nghĩ lại về chiến lược của họ.

netflix-pld-1677403814.jpg
Nguồn: Reuters

Theo tờ Wall Street Journal, việc giảm giá dịch vụ của Netflix đã diễn ra ở một số quốc gia ở Trung Đông, châu Phi cận Sahara, Mỹ Latinh và châu Á.

Công ty đã có thêm khoảng 7,6 triệu người đăng ký trong quý 4/2022 sau khi giảm lượng người đăng ký vào nửa đầu năm 2022, trong khi các đối thủ như Paramount+ và Disney+ thu hút lượng người đăng ký.

Netflix, hoạt động tại hơn 190 quốc gia, đang tìm cách tăng thị phần của hãng tại các khu vực quốc tế mới khi thị trường Mỹ và Canada đã bão hòa.

Đầu tháng này, hãng đã vạch ra kế hoạch ngăn chặn chia sẻ mật khẩu cho các tài khoản trên nền tảng phát trực tuyến của mình./.

Bạn đang đọc bài viết "Netflix quyết định giảm giá các gói thuê bao ở một số quốc gia" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com