Người bà trao của hồi môn giá trị 'khủng', xách cả giỏ tiền vàng lên sân khấu tặng cho cháu cưng

20/02/2023 11:14

Theo dõi trên

Tình yêu vô bờ bến của bà dành cho cháu gái trước khi về nhà chồng, tặng của hồi môn “quý hơn vàng bạc”, trực tiếp lên sân khấu gửi lời yêu thương.

Mới đây, mạng xã hội TikTok chia sẻ một đoạn clip cụ bà lên trao của hồi môn cho cháu gái trước khi về nhà chồng. Theo đó, người bà đã lụm cụm, tay chân không còn vững vàng do tuổi cao sức yếu nhưng vẫn cố gắng tham dự ngày trọng đại của cháu gái, bà lên sân khấu để nói lời chúc phúc và trao của hồi môn dành tặng cho cháu cưng.

nguoi-ba-trao-cua-hoi-mon-gia-tri-khung-xach-ca-gio-tien-vang-len-san-khau-tang-cho-chau-cung-moli-star-1676865151.mp4

Khoảnh khắc xúc động người bà trao của hồi môn cho cô dâu trước ngày về nhà chồng.

Bà xách theo cả một chiếc túi to lên sân khấu, bên trong có từng bọc được gói rất cẩn thận làm quà. Đầu tiên, người bà rút ra một gói bên trong là cả một xấp tiền dày mệnh giá 500,000 đồng. Theo chia sẻ, số tiền này được mẹ của cô dâu dùng để lo chi phí sinh hoạt trong gia đình nhưng bà để tiết kiệm dành cho cháu gái. 

ba-trao-cua-hoi-mon-pld-1676865150.jpg
Số tiền và vàng được cất trong túi nilong lớn và bà lên sân khấu tận tay trao cho cháu gái.

Sau đó, bà trao cho cháu gái mình một chiếc hộp đựng 2 chỉ vàng và một chiếc túi chứa 2 chuỗi hạt Mân Côi. Đây là chuỗi hạt có ý nghĩa vô cùng quan trọng, mà theo bà nó còn “quý hơn vàng bạc”. Chủ nhân của đoạn clip đã tiết lộ rằng, trước đó bà đã trao cho cháu gái 25 triệu đồng tiền mặt để cho cháu đủ vốn lập nghiệp khi về nhà chồng.

Khi nhận được nhiều phần quà giá trị và hơn hết là tình cảm vô bờ bến của người bà đã ở độ tuổi gần đất xa trời, cô dâu không giấu được nỗi xúc động, rơi lệ ngay tại ngày trọng đại. Cộng đồng mạng sau khi xem clip cũng rất xúc động, nhớ về hình ảnh người bà của chính mình. Nhiều lời chúc phúc gửi đến đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại và cộng đồng mạng cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến người bà luôn yêu thương con cháu hết mực.

dam-cuoi-pld-1676865150.jpg
Tuy chân tay không vững nhưng bà của cô dâu vẫn cố gắng đến chúc phúc, trao quà hồi môn... cũng đủ hiểu được tình cảm chân thành và sự cưng chiều hết mức của bà dành cho cháu gái.

Bạn đang đọc bài viết "Người bà trao của hồi môn giá trị 'khủng', xách cả giỏ tiền vàng lên sân khấu tặng cho cháu cưng" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com