Loạt ảnh ô tô điện bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông, cộng đồng mạng xôn xao

22/04/2023 15:19

Theo dõi trên

Sáng ngày 21/4, trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội xuất hiện clip chiếc VinFast VF8 bốc cháy giữa đường. Nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại xem và ghi hình gây ùn tắc giao thông.

Sáng nay, ngày 21/4/2023, cộng đồng mạng lan truyền một số đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh một chiếc ô tô điện màu trắng đang bốc cháy dữ dội ở phần đầu. Nơi diễn ra sự việc được cho là trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Sự việc trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên các diễn đàn, hội nhóm. Tại hiện trường vụ cháy, nhiều người đi đường đã dừng lại ghi hình gây ùn ứ giao thông. Lực lượng chức năng đã sớm có mặt để phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

xe-dien-boc-chay-oto-com-vn-4-ff5a-1682324201.jpg

Loạt ảnh ô tô điện bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông, cộng đồng mạng xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe điện màu trắng bốc cháy trên được là VinFast VF8. Hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy, lửa bốc lên từ khu vực đèn trước bên ghế phụ, sau đó lan rộng cả thân xe khiến chiếc xe điện bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

Dù bị lửa bao trùm nhưng đám cháy từ chiếc ô tô điện không gây ra thiệt hại cho các phương tiện tham gia giao thông cùng thời điểm đó.

Hiện tại, nguyên nhân của sự việc chưa được làm rõ. Có nhiều thông tin cho rằng chủ xe đã độ đèn, dẫn đến chập dây điện làm bốc cháy. Bên cạnh nguyên nhân dẫn đến việc chiếc xe bị cháy, cộng đồng mạng còn quan tâm đến vấn đề bồi thường bảo hiểm nếu chủ xe đã mua bảo hiểm cháy nổ.

VinFast VF8 chính thức mở bán từ tháng 1/2022 và cạnh tranh với các đối thủ thuộc phân khúc SUV hạng D. Hiện tại, giá xe VinFast VF8 đang dao động từ 1.129 - 1.639 (tùy phiên bản, kèm pin hoặc không kèm pin).

Sau khi ngừng sản xuất xe xăng, VinFast VF8 và VF e34 trở thành dòng sản phẩm chủ lực của hãng xe Việt. Kết quả kinh doanh tháng 3/2023 vừa công bố cho thấy, đại lý đã bàn giao 395 chiếc VinFast VF8 tới tay khách hàng và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Xem thêm loạt ảnh hiện trường vụ cháy xe VinFast VF8 tại Vinh:

Nguồn ảnh: Internet 

Bạn đang đọc bài viết "Loạt ảnh ô tô điện bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông, cộng đồng mạng xôn xao" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com