Nữ khách hàng mua cafe dằn mặt, đòi hất nước vào quản lý vì bị nhắc nhở chuyện đi 'ké' nhà vệ sinh

11/03/2023 10:40

Theo dõi trên

Nữ khách hàng bị nhắc nhở khi đi nhờ nhà vệ sinh tại quán cafe nhưng không xin phép. Ngày hôm sau, cô gái sẵn sàng mua nước để dằn mặt, đòi hất nước vào người quản lý.

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin về nữ khách hàng diện trang phục sang trọng nhưng lại có cách cư xử khiến cộng đồng mạng ngán ngẫm. Theo đó, quản lý của quán cafe đã chia sẻ thông tin về một vị khách nữ khi sử dụng dịch vụ tại một hàng quán vỉa hè nhưng do cần giải quyết vấn đề vệ sinh nên đã đi nhờ trong quán cafe nhưng không xin phép. 

nu-khach-hang-mua-cafe-dan-mat-doi-hat-nuoc-vao-quan-ly-vi-bi-nhac-nho-chuyen-di-ke-nha-ve-sinh-1678505756.mp4
Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của quán ghi lại nữ khách hàng cáu gắt, muốn gặp quản lý của cửa tiệm cafe. 

Sau đó, quản lý của quán cafe đã bước sang quán của vị khách nữ để nhắc nhở. Vì xấu hổ nên cô gái đã xin lỗi, quản lý cho biết đã vui vẻ, thông cảm bỏ qua mọi chuyện. Thế nhưng đến hôm sau, cô gái đến quán với danh nghĩa khách hàng,  tỏ thái độ cáu gắt và yêu cầu cho gặp quản lý. 

Lúc này, nữ khách hàng cho biết muốn gọi một cốc cafe để đổ vào mặt của người quản lý. Tiếp theo, cô gái muốn nhân viên phải nhanh tay thực hiện để cô "xả lũ", giải quyết vấn đề về vệ sinh. Lập tức câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dân tình cho rằng đây là hành động "dằn mặt" quản lý của quán cafe.  

nu-khach-hang-mua-cafe-pld-1678505756.png
Cô gái tỏ thái độ khó chịu, lớn tiếng với nhân viên.

Người quản lý cho biết khi chia sẻ câu chuyện rất mong tìm được danh tính cô khách hàng khó tính. Khi xảy ra vụ việc, quản lý cho biết không muốn tranh cãi với khách hàng vì không muốn làm ảnh hưởng đến các vị khách khác đang có mặt tại quán. 

Đa phần cộng đồng mạng chỉ trích cô gái không khéo léo khi muốn đi nhờ nhà vệ sinh của cửa hàng cafe thì cần xin phép hoặc có thể mua một món bất kỳ để có thể sử dụng dịch vụ của họ. Thay vì cứ tự nhiên như ở nhà và hôm sau còn quay lại với thái độ cáu gắt, khó chịu. 

binh-luan-ve-cach-cu-xu-thieu-tinh-te-pld-1678505756.png
Cộng đồng mạng khó chịu trước cách cư xử thiếu tinh tế của nữ khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ khách hàng mua cafe dằn mặt, đòi hất nước vào quản lý vì bị nhắc nhở chuyện đi 'ké' nhà vệ sinh" tại chuyên mục Dân sinh. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com