Nữ TikToker Phương Anh bị quấy rối tình dục, tố cáo nam nhân viên Massage có hành vi đồi bại

28/02/2023 11:38

Theo dõi trên

Sử dụng dịch vụ của một cơ sở cung cấp dịch vụ Massage thư giãn tại đường Tuệ Tĩnh (TP. Hà Nội), nữ TikToker bị xâm hại và quấy rối tình dục.

Theo lời kể của nữ TikToker Phương Anh - bạn gái nam TikToker Đặng Nam Hải Triều cho biết cô đã đến sử dụng dịch vụ Massage ở một cơ sở có tiếng trên đường Tuệ Tĩnh (TP Hà Nội), nữ khách hàng đã nhận được thông báo hết nhân viên nữ và được tư vấn sang nhân viên nam sẽ là người thực hiện. Vì đã nhiều lần đến đây để sử dụng dịch vụ và nghe được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng trước đó nên cô đã đồng ý cho nam nhân viên thực hiện Massage.

nu-tiktoker-phuong-anh-bi-quay-roi-tinh-duc-to-cao-nam-nhan-vien-massage-co-hanh-vi-doi-bai-moli-star-1677558873.mp4
Phương Anh lên tiếng tố cáo hành vi phạm pháp của nam nhân viên cơ sở Massage.

Tuy nhiên, nhân viên nam sau đó lại có các hành động xâm hại và quấy rồi tình dục. Phương Anh cho biết cô đã tỏ vẻ khó chịu và nhắc nhở nam nhân viên khi liên tục bị đụng chạm vào vùng nhạy cảm

Sau khi Phương Anh liên hệ với quản lý để giải quyết vấn đề thì chỉ nhận lại lời xin lỗi và mong muốn Phương Anh thông cảm bỏ qua. Đồng thời, phía cơ sở Massage sẽ họp nội bộ để xử lí và đuổi việc. Thế nhưng, quản lý này sau đó họ liên hệ lại và thông báo rằng do gia đình bạn nhân viên nam khó khăn nên họ quyết định chỉ xử phạt hành chính.

phuong-anh-pld-1677558872.jpg
Phương Anh cho biết ban đầu cũng không muốn lên tiếng vì lo sợ nhưng cô quyết định chia sẻ câu chuyện của bản thân để cộng đồng mạng đề cao sự cảnh giác.

Nạn nhân cho biết: "Mình là khách hàng nhưng không được bảo vệ khách hàng, họ bảo vệ những người làm ra hành động ghê tởm. Mình muốn mọi người gay gắt hơn về câu chuyện này vì kẻ xâm hại tình dục họ không chỉ làm 1 lần, 2 lần và những nạn nhân tiếp theo có thể là con cái, bạn bè của mình. Nó sẽ lặp lại nếu họ không bị vạch mặt".
Phương Anh khẳng định không chấp nhận lời xin lỗi và kiên quyết sẽ giải quyết vấn đề rõ ràng với phía cơ sở kinh doanh dịch vụ Massage. Hiện tại, Fanpage của cơ sở đã khóa trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và bên phía cơ sở Massage vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

dai-cat-pld-1677558872.jpg
Hiện tại, Fanpage của cơ sở này đã tạm khóa.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ TikToker Phương Anh bị quấy rối tình dục, tố cáo nam nhân viên Massage có hành vi đồi bại" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com