Đường sắt cao tốc Bắc – Nam 60 tỉ USD có gì đặc biệt?
30/10/2023 18:29
Việt Nam đang nghiên cứu triển khai tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam có vốn đầu tư hơn 60 tỉ USD. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị có nhiều khó khăn về kiến thức, kinh nghiệm, nguồn vốn. Vậy dự án này có gì đặc biệt?
BÀI LIÊN QUAN
- Tổng công ty Đường sắt Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
- Hà Nội sẽ đầu tư hơn 65.400 tỷ đồng cho dự án đường sắt đô thị tuyến số 5
- Các phương án hướng tuyến đường sắt đô thị kết nối Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đến cảng hàng không Chu Lai
- Tập đoàn lớn Trung Quốc mong muốn làm tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai - Hải Phòng
- Nghiên cứu xây đường sắt qua Hà Nội đi sang Trung Quốc
- Đường sắt Cát Linh-Hà Đông xác lập kỷ lục vận chuyển hành khách mới
- Trình Chính phủ phương án điều chỉnh dự án đường sắt đô thị số 2 ở Hà Nội, vốn đầu tư tăng 82%
- Hướng tuyến đường sắt tốc độ cao qua Quảng Nam sẽ cơ bản bám sát cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi?
- Mở tuyến liên vận đường sắt quốc tế Thạch Gia Trang - Yên Viên
- Lập ban chỉ đạo xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
- Sẽ có tuyến đường sắt đô thị kết nối sân bay Chu Lai với sân bay quốc tế Đà Nẵng?
- “Vua hầm” Đèo Cả muốn làm sân bay, đường sắt tốc độ cao, metro
- 12 tỉnh, thành chưa thống nhất hướng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
- Đề xuất đổi hướng tuyến đường sắt cao tốc “tỉ đô” TP.HCM – Cần Thơ song song Vành đai 3
- Cú bắt tay trị giá 6 tỉ USD giữa Đèo Cả và tập đoàn nước ngoài để xây đường sắt xuyên biên giới
Bạn đang đọc bài viết "Đường sắt cao tốc Bắc – Nam 60 tỉ USD có gì đặc biệt?" tại chuyên mục Giao thông.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com.