Phạm Thoại gây tranh cãi khi “tác động” khiến nhân viên đỏ cả mặt, bất chấp sức khoẻ để bán hàng

27/08/2023 14:11

Theo dõi trên

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi Phạm Thoại có hành động mạnh tay khiến nhân viên “khóc thét”.

Phạm Thoại sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Anh nổi tiếng với những lần xuất hiện “nổi bần bật” trên thảm đỏ bằng thiết kế, phụ kiện "có một không hai". Phạm Thoại luôn làm những điều khác biệt so với các nhà sáng tạo nội dung khác. Thế nhưng, mới đây, sự phá cách của anh đã bị phản tác dụng. 

Trên sóng livestream tối 23/8,Phạm Thoạigây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều khi có hành động thô bạo khiến 2 nhân viên của mình đau đớn đến đỏ mặt. Cụ thể, Phạm Thoại cùng nhân viên chứng minh công dụng của dầu gội đầu. Một nam nhân viên được Phạm Thoại gội đầu ngay trên sóng livestream, nam TikToker liên tục dùng tay vò đầu với lực mạnh, giật mạnh tóc của nam nhân viên này. Một nữ nhân viên cùng trở thành “nạn nhân” của hot TikToker sinh năm 1996 khi phải chấp nhận gội đầu với những động tác thô bạo. 

nam-nhan-vien-cua-pham-thoai-mat-ung-do-vi-nhung-hanh-dong-cua-pham-thoai-pld-1693120094.jpg
Nam nhân viên của Phạm Thoại mặt ửng đỏ vì những hành động của Phạm Thoại.

Đỉnh điểm khi nam nhân viên đang nằm trên ghế để gội đầu, Phạm Thoại sử dụng một chậu nước, tạt thẳng vào mặt của người này. Gương mặt của nam nhân viên thể hiện sự đau đớn, khó chịu, phần da đỏ ửng. Ngoài ra, hành động đổ nước vào mặt nhân viên khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.

pham-thoai-gay-tranh-cai-khi-tac-dong-khien-nhan-vien-do-ca-mat-bat-chap-suc-khoe-de-ban-hang-pld-1693120099.mp4


Hành động xịt nước trực tiếp vào vùng mắt, dùng tay vắt tóc của nữ nhân viên khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn livestream nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tai, dưới phần bình luận netizen thể hiện sự khó chịu, bực tức vì hành động thiếu kiểm soát của nam TikToker. Khán giả phản đối hành động bất chấp sức khoẻ của nhân viên để quảng cáo sản phẩm. Tài khoản Mun Xinh để lại bình luận: “Biết là cùng làm việc vì đồng tiền nhưng con người với nhau hãy đối xử đàng hoàng, tử tế hơn một chút”. 

Hiện tại, những đoạn clip được cắt ra từ livestream của Phạm Thoại vẫn được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.. 

cong-dong-mang-de-lai-binh-luan-phan-doi-hanh-dong-manh-bao-cua-pham-thoai-pld-1693120094.jpg
Cộng đồng mạng để lại bình luận phản đối hành động mạnh bạo của Phạm Thoại. 

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Thoại gây tranh cãi khi “tác động” khiến nhân viên đỏ cả mặt, bất chấp sức khoẻ để bán hàng" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com