Cựu thành viên BB&BG khó chịu khi phục vụ người khuyết tật, bực bội vì hành khách đi xe lăn ở sân bay

02/03/2023 22:40

Theo dõi trên

Từ khi rời nhóm BB&BG, Trần Huỳnh Hữu Thiện trở thành nhân viên phục vụ tại cảng hàng không. Thế nhưng, anh vừa phải nhận nhiều bình luận trái chiều khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý chê bai người khuyết tật.

Mới đây, tài khoản Facebook Trần Huỳnh Hữu Thiện đã đăng dòng trạng thái với nội dung có ý miệt thị, coi thường người khuyết tật. Theo đó, người này đăng tải hình ảnh cá nhân kèm dòng trạng: "Ủa nay có đại hội xe lăn hay gì mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn, phục vụ muốn tuột quần, không kịp đi toilet".

tran-huynh-huu-thien-pld-1677770955.jpg
Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm hài nổi tiếng BB&BG.

Nhanh chóng, bài viết này thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi vì nam nhân viên phục vụ hành khách tại sân bay lại có động thái kì thị những người kém may mắn trong xã hội. Nhiều người không đồng tình với phát ngôn trên của Hữu Thiện và lên án hành vi miệt thị người khuyết tật của anh.

Được biết, Trần Huỳnh Hữu Thiện là nhân viên phục vụ hành khách của VIAGS tại sân bay. Đặc trưng của nghề này chính là phải có thái độ ân cần và chu đáo hơn đối với các hành khách kém may mắn thay vì thái độ miệt thị và chê bai.

cong-dong-mang-pld-1677770955.png
Cộng đồng mạng cho rằng với dòng trạng thái này anh có thể bị sa thải vì dùng những từ ngữ miệt thị, khó nghe với khách hàng không may bị khiếm khuyết trên cơ thể.

Cộng đồng mạng nổi đóa trước dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam nhân viên này và yêu cầu lãnh đạo VIAGS sớm tìm hiểu vụ việc, đưa ra biện pháp xử lý. Kì thị, phân biệt đối xử với người khuyết tật là hành vi vi phạm pháp luật, bị nghiêm cấm. Đồng thời, người thực hiện hành vi này sẽ bị chế tài, phạt tiền theo quy định.

Hiện tại, Trần Huỳnh Hữu Thiện đã tạm khóa trang cá nhân. Được biết, Trần Huỳnh Hữu Thiện từng là thành viên của nhóm hài BB&BG. Anh tốt nghiệp ngành Luật kinh tế, Đại học Mở Hà Nội. Từng ước mơ trở thành diễn viên, song cơ duyên khiến 9X quyết tâm thử sức trở thành nhân viên thủ tục ở sân bay. 

nhom-hai-bbbg-pld-1677770954.jpg
Trần Huỳnh Hữu Thiện (bên trái qua người thứ 3) là thành viên cũ trong nhóm hài BB&BG.

Bạn đang đọc bài viết "Cựu thành viên BB&BG khó chịu khi phục vụ người khuyết tật, bực bội vì hành khách đi xe lăn ở sân bay" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com