Sự thật về thông tin bố mẹ tặng cho con xe Rolls-Royce Ghost làm quà tốt nghiệp cấp 3 ở Phú Thọ

04/03/2024 13:27

Theo dõi trên

Thông tin trên mạng xã hội cho biết có 1 em học sinh được bố mẹ tặng cho xe Rolls-Royce Ghost đã làm cư dân mạng xôn xao, tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng, đập tan các tin đồn.

Vào tối hôm qua, ngày 3 tháng 3 năm 2024, trên mạng xã hội Tik Tok bất ngờ lan truyền thông tin về việc 1 nam sinh lớp 12, của trường THPT Chuyên Hùng Vương, Phú Thọ, được bố mẹ tặng cho món quà là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost trong lễ tốt nghiệp cấp 3. Thông tin chưa được kiểm chứng này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, chính chủ sau đó đã lên tiếng để đập tin các tin đồn, theo đó, ông N.D.H chủ 1 doanh nghiệp xây dựng, là người được cư dân mạng đồn đoán là bố của nam sinh kia đã chia sẻ không rõ ai bịa đặt tin tức này, làm tâm lý của cháu mình ảnh hưởng nặng nề. Ông chia sẻ mình là anh trai của mẹ cháu, ba cháu mất cách đây 11 năm, nên rất yêu thương cháu.

su-that-ve-thong-tin-bo-me-tang-cho-con-xe-rolls-royce-ghost-pld-1709620073.jpg
Sự thật về thông tin bố mẹ tặng cho con xe Rolls-Royce Ghost làm quà tốt nghiệp cấp 3 ở Phú Thọ

Khi đến tham dự lễ kỷ yếu của cháu trước khi bước vào kỳ thi, tôi đến đó bằng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost, tuy nhiên, không rõ ai đó đã quay video, đăng lên mạng xã hội với nội dung tôi là bố cháu, tặng chiếc xe đắt tiền đó. Như vậy, không có chuyện bố mẹ tặng cho con xe Rolls-Royce Ghost làm quà tốt nghiệp cấp 3 ở Phú Thọ như cư dân mạng đồn.

Về chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này, xe thuộc bản Series I của thế hệ đầu tiên, lúc mới xuất hiện tại nước ra, xe có giá bán trên 18 tỷ đồng, nhưng hiện tại, dòng xe này đang được chào bán từ 5,8 tỷ đến 7 tỷ đồng, tùy thuộc vào đời xe, tình trạng ngoại thất và nội thất cũng như số đồng hồ công tơ mét.

chiec-xe-sieu-sang-rolls-royce-ghost-pld-1709620073.jpg

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h.

Bạn đang đọc bài viết "Sự thật về thông tin bố mẹ tặng cho con xe Rolls-Royce Ghost làm quà tốt nghiệp cấp 3 ở Phú Thọ" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com