Netizen phẫn nộ trước phát ngôn của cựu tiếp viên hàng không: 'Nếu 4 nữ tiếp viên vô tội, các bạn có áy náy không?'

26/03/2023 18:18

Theo dõi trên

Sau vụ việc của 4 nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines được trả tự do, một đồng nghiệp đã lên tiếng đưa ra những quan điểm cá nhân, nhấn mạnh cộng đồng mạng có nhiều bình luận ác ý và đó là hành vi tạo "nghiệp".

Hoàng Hải Yến - cựu tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines, sau khi đọc được tin tức từ vụ việc của 4 nữ tiếp viênhàng không vận chuyển hàng cấm từ Pháp về Việt Nam cô có nhiều nhận định cá nhân và khẳng định cộng đồng mạng đang "nợ một lời xin lỗi". 

netizen-phan-no-truoc-phat-ngon-cua-cuu-tiep-vien-hang-khong-pld-1679829213.mp4


Phát ngôn của cựu tiếp viên hãng VNA sau vụ việc 4 nữ tiếp viên vận chuyển ma túy về Việt Nam.

Theo đó, trên trang cá nhân, cựu tiếp viên khẳng định không nói việc xách tay hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam là không đúng. Thế nhưng, Hải Yến cho biết: "Sai đến đâu có pháp luật xử lý đến đó".

Nữ cựu tiếp viên này còn đưa ra những ý kiến có phần bênh vực và bảo vệ 4 nữ đồng nghiệp: "Đa số cộng đồng mạng đang ném đá bất chấp lý do dù đã có kết quả. Mọi người không tin đây là sự thật, các bạn vẫn muốn có ít nhất một mạng người nào đó ra đi trong câu chuyện này. Mình rất đau lòng vì những đồng nghiệp cũ phải nghe những lời bình luận độc ác như vậy. Đây là 4 mạng người, họ sai thì họ phải trả giá".

so-ma-tuy-nguy-trang-nhung-tuyp-kem-danh-rangpld-1679829207.jpg
Số ma túy ngụy trang những tuýp kem đánh răng.

Cô còn cho biết việc cộng đồng mạng đang bàn tán, chỉ trích người trong cuộc là tạo nghiệp. Nữ cựu tiếp viên bức xúc chia sẻ: "Và sẽ như thế nào nếu kết quả điều tra 4 nữ tiếp viên là vô tội. Thì các bạn có cảm thấy áy náy không? Mình nghĩ là sẽ rất ít người áy náy". Đỉnh điểm của vụ việc, Hải Yến cho rằng cộng đồng mạng đang nợ các nữ tiếp viên một lời xin lỗi: Những ai đã và đang đưa ra ý kiến tiêu cực nợ 4 nữ tiếp viên một lời xin lỗi và cũng nợ hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines một lời xin lỗi chân thành".

bon-nu-tiep-vien-hien-tai-da-duoc-tra-tu-do-nhung-phai-hop-tac-cung-luc-luong-chuc-nang-de-tiep-tuc-dieu-tra-pld-1679829207.jpg
Bốn nữ tiếp viên hiện tại đã được trả tự do nhưng phải hợp tác cùng lực lượng chức năng để tiếp tục điều tra.

Nhanh chóng, những phát ngôn của Hải Yến tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, đa phần mọi người khẳng định 4 nữ tiếp viên được trả tự do không đồng nghĩa với việc vô tội. Không chỉ thế, netizen cảm thấy bức xúc vì không hiểu tại sao lại cần phải xin lỗi các nữ tiếp viên. Trang cá nhân của Hải Yến cũng nhận hàng nghìn bình luận tiêu cực vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

cong-dong-mang-chi-trich-hai-yen-vi-phat-ngon-thieu-suy-nghi-pld-1679829206.jpg
Cộng đồng mạng chỉ trích Hải Yến vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Bạn đang đọc bài viết "Netizen phẫn nộ trước phát ngôn của cựu tiếp viên hàng không: 'Nếu 4 nữ tiếp viên vô tội, các bạn có áy náy không?'" tại chuyên mục Dân sinh. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com